Cách chơi Free Fire Max trên LDPlayer

Free Fire Max là một phiên bản thứ 2 của Free Fire với đồ họa được nâng cấp lên cao hơn nhằm hỗ trợ trải nghiệm của game thủ tốt hơn.

Phiên bản này sẽ yêu cầu cấu hình thiết bị của người chơi cao hơn một chút mới có thể trải nghiệm mượt mà được max cấu hình Free Fire Max.

Nhưng ngoài phiên bản Free Fire Max trên mobile, bạn có thể chơi FF Max trên PC với các phần mềm giả lập Android. LDPlayer là một trong số những giả lập mượt mà bạn có thể trải nghiệm Free Fire Max trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Free Fire Max với LDPlayer.

Hướng dẫn chơi Free Fire Max, FF Max trên LDPlayer

Bước 1: Tải về LDPlayer ở dưới đây nếu máy bạn chưa có, sau đó khởi động LDPlayer lên. Chọn CHPlay và đăng nhập tài khoản Google của bạn vào CHPlay.

Link tải LDPlayer

ff max ldplayer

Sau đó tìm từ khóa Free Fire Max.

free fire max ldplayer

Bước 3: Kết quả Free Fire Max hiện ra, bạn hãy chọn Cài Đặt.

free fire max ldplayer

Bạn sẽ phải đợi game tải về, dung lượng tải về ban đầu là 1GB. Tải về xong bạn hãy bấm vào Phát hoặc ra ngoài màn hình chính và chọn biểu tượng FF Max.

free fire max ldplayer

Giờ bạn chỉ cần vào và chọn chế độ chơi như chơi Free Fire Max trên Mobile. Bạn sẽ thấy một số phím tắt ghi chữ ở trên màn hình mà LDPlayer đã cài đặt sẵn. Bạn có thể bấm vào phím ký tự tương ứng trên bàn phím để mở/ chọn tính năng tương ứng trên màn hình.

free fire max ldplayer

Bước 4: Khi vào chơi, nếu muốn thay đổi settings nút bạn hãy bấm vào biểu tượng thay đổi nút.

free fire max ldplayer

Kéo biểu tượng ngắm chuột phải vào vị trí như ở dưới hình và bấm Lưu.

chơi ff max ldplayer

So với cách điều khiển trên Mobile thì cách điều khiển Free Fire Max trên PC dĩ nhiên là dễ dàng hơn. Và bạn có thể loot nhiều mạng so với những game thủ chơi Free Fire Max trên Mobile.

chơi ff max ldplayer

Nhận xét về độ mượt của Free Fire Max khi chơi trên LDPlayer thì có thể nói là trải nghiệm Free Fire Max trên giả lập Android này khá là mượt mà. Máy tính của ad sở hữu 8GB RAM, nên có thể để thêm một trình duyệt, nếu máy tính của bạn chỉ có 4GB RAM. Hãy tắt bớt tab trình duyệt đi để trải nghiệm Free Fire Max mượt mà hơn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/08/2023 15:30
4,47 👨 1.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC