Cách chơi Gunbound trên web

Gunbound có lẽ không còn xa lạ gì với những game thủ 9x, đây là tựa game bắn súng tọa độ online đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ mới khi ra mắt, lối chơi lạ lẫm đã thu hút rất nhiều game thủ tại thời điểm nó ra mắt.

Và sau đó thì có hàng loạt game bắn súng tọa độ giống như Gunbound ra mắt như Gunny, GunPow... Có mặt trên cả nền tảng di động và PC, web, và được nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng tọa độ tham gia.

Giờ đây, nếu bạn muốn có lại cảm giác căn góc tọa độ như những năm đầu 2000 thì có thể thử phiên bản Gunbound trên web có tên là Dragonbound. Cách chơi Gunbound trên web bạn có thể xem ở dưới đây.

Chơi Gunbound trên web, cách chơi Dragonbound

Bước 1: Hãy truy cập vào đường link ở dưới đây, sau đó đăng ký tài khoản bên phần New Account bằng cách ghi tài khoản và mật khẩu, sau đó chọn giới tính và bấm Create. Hoặc là bạn bấm Continue with Facebook và đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào.

https://dragonbound.net/

gunbound web

Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào rồi bạn hãy tạo tên nhân vật và chọn giới tính cho nhân vật.

gunbound web

Chọn Server mà bạn muốn chơi.

gunbound web

Bước 2: Hoàn thành phần chơi hướng dẫn của bạn, sau đó bạn sẽ được chuyển ra phòng chờ với bot. Bạn có thể chọn chơi lại cùng bot hoặc bấm Back ở góc dưới bên phải để ra sảnh.

gunbound web

Giao diện phòng chờ, màn đấu sẽ giống như giao diện Gunbound phiên bản đầu tiên năm 2003. Đem lại cảm giác hoài niệm cho nhiều game thủ.

gunbound web

Có thể các hiệu ứng trong màn đấu súng không được như trong phiên bản Gunbound PC. Tuy nhiên, với một phiên bản Gunbound web như trên thì phần hoàn thiện cũng được 90% và làm hài lòng nhiều game thủ.

gunbound web

Có thể phiên bản Gunbound web ở trên đây không có nhân vật, đồ họa, hiệu ứng đẹp như những game bắn súng tọa độ hiện tại. Nhưng với những ai đã từng chơi qua phiên bản Gunbound đầu tiên ra mắt năm 2003 thì chắc hẳn Dragonbound vẫn thu hút được các game thủ yêu thích Gunbound nói riêng và những game thủ yêu thích thể loại bắn súng tọa độ nói chung.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/09/2020 10:03
51 👨 15.398
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online