Cách chơi Coin master hiệu quả

Làm sao để chơi Coin Master hiệu quả? Hiệu quả ở đây là bạn có thể vận dụng tối đa những gì mà game đã đưa cho bạn, dựa vào việc tìm link code Coin Master free spin, chạy spin trên các Fanpage Facebook hoặc hack spin coin master. Bạn sẽ có các lượt quay để ăn trộm tiền, phá nhà, nâng cấp nhà của mình, nâng cấp thú... và chăm chỉ thì bạn sẽ unlock được nhiều nhà nhanh hơn những người chơi khác trong game.

Nhưng thực sự để chơi Coin Master hiệu quả hơn thì như vậy là chưa đủ. Game nào cũng sẽ có mẹo và Coin Master cũng vậy, để chơi Coin Master hiệu quả hơn thì bạn có thể xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách gửi nhiều hơn 5 thẻ trong một ngày Coin Master

Người chơi có thể gửi thẻ trong Coin Master nếu họ thừa card. Giới hạn là 5 thẻ mỗi ngày, con số này không thể nào thỏa mãn được các game thủ khi người gửi cũng muốn nhận sự hỗ trợ từ những game thủ khác.

Để gửi nhiều hơn 5 thẻ trong Coin Master, bạn chỉ cần đổi ngày trên điện thoại của mình. Với cách biệt ít nhất 24 giờ, bạn có thể gửi thêm 5 thẻ nữa cho game thủ cần giúp đỡ và lặp lại trong ngày tiếp theo. Cách thứ hai là gỡ game và tải lại, sau khi tải lại bạn lại được gửi thêm 5 thẻ nữa.

Chạm hai ngón tay khi đi đào trộm vàng

cach choi coin master hieu qua

Mỗi khi quay vào lượt quay cái mặt lợn là nhiều game thủ mừng rơn vì sắp có một khoản tiền để nạp vào ngân khố. Bạn sẽ có 3 lượt đào trộm vàng trên 4 điểm trong nhà của bạn bè, và nếu không may thì 1 trong 3 lượt này sẽ có một lượt xịt - No Coin, chưa kể tiền ít nữa.

Nếu bạn có thú đi theo thì nó sẽ đào hộ bạn cái ô cuối cùng, nhưng nếu không có thì bạn có thể chạm hai ngón tay cùng lúc vào hai điểm cuối cùng. Bạn sẽ nhận được số tiền ở cả hai ô, nên nhớ là phải chạm vào cả hai ô cùng lúc đấy nhé. Vì cái này nên nhiều người đã chặn bạn bè trên Coin Master.

Nhận lượt quay miễn phí trong Coin Master

spin coin master

Lượt quay hay còn gọi là spin, ad dám cá là có nhiều người còn biết cách chạy lượt quay Coin Master trước khi biết cách chơi Coin Master. Hiện bạn có thể lấy lượt quay trên các nhóm, fanpage Facebook bằng cách kết bạn và mời người bạn đó để lấy lượt spin. Ngoài ra còn các ứng dụng và trang web có link lấy spin nữa.

Cá cược

mẹo chơi coin master hiệu quả

Nếu bạn có nhiều lượt spin, bạn có thể đặt cược hay gọi là Bet lượt quay lên 2 hoặc 3 lượt quay 1 lần. Những gì bạn nhận được cũng sẽ gấp 3 lên, trừ cái búa phá nhà bạn bè. Số tiền quay được, lượt spin, khiên...

Số lượt spin trong kho của bạn càng cao thì bạn có thể tăng lượt cược lên nhiều hơn, ví dụ x10, x20, x40, x80, x100 hoặc nhiều hơn, đó gọi là Super Bet. Nhất là khi quay được cái mặt lợn mà vào ăn trộm vàng nhà bạn bè. Số vàng ăn trộm sẽ tăng gấp lên nhiều lần, nếu số lượt quay của bạn còn ít thì Super Bet sẽ không được bật và max bạn chỉ được cược gấp 3 mà thôi.

Giữ thú của bạn luôn tỉnh

thú coin master

Nếu bạn cho thú cưng của mình ăn, nó sẽ giúp bạn trong vòng 4 giờ. Nếu bạn cho nó ăn mà không thể chơi trong 4 tiếng này thì thật là lãng phí. Cho nên, chỉ cần cho thú cưng ăn nếu bạn có thể chơi đủ lâu.

Có một mẹo thêm ở đây đó là mọi người đều được 15 phút sở hữu thú cưng miễn phí cứ sau 24 giờ. Nếu bạn chỉ có một vài phút để chơi thì hãy sử dụng cái này. Ngoài ra, nếu nó có sẵn bạn hãy sử dụng nó khi bạn có thể chơi lâu hơn. Việc này sẽ không tốn thức ăn nuôi thú cưng của bạn.

Mua rương ở mỗi làng khác nhau

Bạn nên mua rương ở mỗi một ngôi làng khác nhau. Tại sao thì bởi vì mỗi ngôi làng đều có những thẻ vàng và hiếm khác nhau. Nếu bạn không mua thì bạn sẽ khó có được chúng khi bạn ở những ngôi làng cao hơn.

Nhiều người cho rằng nên chi từ 1 đến 1,5 tỉ tiền vàng chỉ để mua rương ở mỗi làng. Ở một số ngôi làng, việc ở lại và mua rương lâu hơn một chút còn quan trọng hơn là lên ngôi làng kế tiếp. Vì ở đó, bạn có thể tìm thấy nhiều thẻ vàng và hiếm hơn.

Lên VIPs

VIPS Coin Master

Không giống những tựa game online khác, để trở thành VIP của Coin Master. Bạn phải được Coin Master mời, và cũng không có cách nào để bạn chủ động trở thành VIP Coin Master. Chỉ có một lời khuyên là bạn phải chi tiền thật trong game và lên cấp nhanh.

Tham gia các nhóm Coin Master trên Facebook

thủ thuật coin master

Nếu bạn là một người chơi mới, bạn có thể tham gia các nhóm và fanpage Coin Master trên Facebook. Bạn có thể đặt các câu hỏi ở những nhóm và fanpage hoặc trên bài đăng của những người khác về những gì mình thắc mắc.

Ngoài ra, bạn sẽ kiếm được lượt spin và đổi thẻ trong Coin Master để chơi. Cho nên mạng xã hội này sẽ là nơi để bạn nhanh chóng có kinh nghiệm trong Coin Master.

Có nhiều tài khoản Coin Master

Có nhiều người sử dụng một tài khoản Facebook thứ hai để chơi Coin Master, gọi là tài khoản phụ. Bạn có thể sử dụng tài khoản phụ này để nhận thêm thẻ vàng hoặc thẻ hiếm, đặc biệt là họ đã bỏ lỡ những thẻ này ở tài khoản chính của mình.

hướng dẫn chơi coin master hiệu quả

Với mỗi tài khoản thứ 2 trên Coin Master, dĩ nhiên là bạn phải có một tài khoản Facebook thứ 2. Để chuyển đổi giữa các tài khoản, một số người chơi sử dụng trình sao chép ứng dụng để có nhiều phiên bản Coin Master và Facebook trên cùng một thiết bị. Hoặc đơn giản là đăng xuất tài khoản Coin Master chính ra và đăng nhập tài khoản phụ vào.

Tạm thời Quản Trị Mạng chỉ có vài mẹo chơi Coin Master trên này để giúp các bạn chơi Coin Master hiệu quả hơn thôi. Nếu bạn biết mẹo chơi Coin Master nào chưa có trên này, hãy giúp ad bằng cách bình luận dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/05/2020 11:11
4,431 👨 85.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile