Cách chơi Cán Cân Kỳ Diệu Free Fire nhận trang phục

Hiện tại sự kiện Cán Cân Kỳ Diệu Free Fire sẽ được bắt đầu từ ngày 31/07 đến 05/08. Đến với sự kiện này game thủ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà từ việc sử dụng kim cương để cân bằng cán cân.

Cụ thể là bạn sẽ bỏ ra một lượng kim cương để đặt vào hai cán cân cho đến khi nào chúng cân bằng. Mỗi lần sử dụng kim cương như vậy bạn sẽ nhận được một phần quà trong danh sách phần thưởng, đồng thời số điểm trong mỗi cán cân sẽ tăng lên. Nếu bạn chưa biết thông tin và cách chơi Cán Cân Kỳ Diệu thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Mẹo chơi Cán Cân Kỳ Diệu Free Fire

Bước 1: Ở giao diện chính bạn chọn event, vào phần Sự Kiện > Cán Cân Kỳ Diệu > Tham Gia Ngay.

can can ky dieu

Bước 2: Trong cán cân kỳ diệu, bạn hãy bấm vào mỗi bên cán cân để tăng điểm cho cán cân đó. Số lượng kim cương sẽ tăng lên sau mỗi lần chọn.

can can ky dieu

Tích chọn Don't remind me again để không hiển thị bảng hỏi lần nữa. Bấm Xác nhận để lên điểm cán cân đã chọn.

can can ky dieu

Cứ như vậy cho đến khi nào cân bằng được Cán Cân Kỳ Diệu bạn sẽ nhận được cả 2 bộ trang phục. Số kim cương bạn bỏ ra để sở hữu hai bộ trang phục này cũng khoảng tầm 800 đến hơn 1000.

can can ky dieu

Ngoài ra bạn sẽ chắc chắn nhận được 1 bộ trang phục ở bên cán cân tương ứng nếu nạp đầy năng lượng.

Khi nhận, vật phẩm sẽ được gửi trực tiếp vào Tủ Đồ/ Sưu tập của người chơi. Nếu nhận ở một số khung giờ cao điểm có thể trang phục sẽ chậm đến với bạn hơn. Chờ trong vòng 24 giờ và tắt game, vào lại để nhận đồ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/08/2020 10:46
416 👨 5.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile