Cách chơi Baby Panda: Chăm sóc các loài động vật, game của BabyBus

BabyBus là gì?

BabyBus, nhà phát hành game giáo dục cho trẻ em được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh các kênh giáo dục cho trẻ em trên Youtube Kids thì BabyBus cũng là cái tên mà nhiều phụ huynh biết đến.

BabyBus thường có nhiều tựa game giải trí cho trẻ em với nhân vật đại diện là Bé Gấu Trúc (Baby Panda). Có rất nhiều tựa game của BabyBus đã được các phụ huynh lựa chọn để cho con em mình vừa giải trí mà vừa giáo dục.

Tựa game Baby Panda: Care for Animals (Baby Panda: Chăm sóc các loài động vật) dưới đây sẽ là một ví dụ. Với tựa game này, trẻ em sẽ được học cách chăm sóc, yêu thương động vật ngay từ nhỏ. Hãy cùng khám phá cách chơi Baby Panda: Care for Animals dưới đây nhé.

Hướng dẫn Baby Panda: Care for animals, game của BabyBus

Đầu tiên là khởi động game lên nè, sau đó chọn nút màu vàng để bắt đầu cứu các động vật. Ở cột bên trái bạn sẽ tìm được các tựa game của BabyBus.

babybus

Tiếp theo chúng ta sẽ dùng máy bay không người lái thám thính xem có động vật nào cần sự giúp đỡ không nhé.

baby bus

Chiếc máy bay không người lái sẽ đưa bạn đến những vùng đất có thú bị thương. Hãy soi và đánh dấu chúng.

baby bus

Ban đầu chiếc xe của chúng ta chỉ chở được 3 thú thôi, hãy đánh dấu và sẽ có biểu tượng dẫn bạn đến các con thú bị thương.

baby panda

Ở đây chúng ta có một chú hổ, một chú gấu và một chú hươu cao cổ bị thương. Hãy lái xe về bệnh viện để chữa trị cho chúng nhé.

baby panda chăm sóc các loài động vật

Khi đã chở các con thú về bệnh viện, bạn hãy đặt chúng ở mỗi chuồng khác nhau để chữa trị cho chúng. Chạm vào các con thú trên xe và đặt chúng vào từng chuồng một.

baby panda chăm sóc các loài động vật

Mỗi con thú sẽ có mỗi loại bệnh riêng và bạn sẽ được xem qua tình hình bệnh tật của chúng bằng máy X-Quang. Rồi sau đó game sẽ gợi ý cho bạn cách chữa trị chúng.

game babybus

Sau khi chữa trị cho chúng, bạn sẽ cho chúng ăn để chúng khỏe lại, thức ăn của mỗi loài động vật sẽ khác nhau. Điều này sẽ giúp bé nhận biết được thức ăn của mỗi loại thú ra sao.

cách chơi baby panda care for animal

Khi đã hoàn tất việc chữa trị và chăm sóc cho chúng, bạn sẽ còn một khâu cuối cùng là kiểm tra sức khỏe của chúng trước khi thả chúng về thiên nhiên.

hướng dẫn game baby panda

Bạn sẽ đưa từng con thú một trở về khu vực của chúng. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc chăm sóc động vật trong game rồi đó.

baby panda care animals

À khoan, lúc này chuồng của bạn sẽ trở nên hơi bẩn một chút do việc chữa trị và cho các con thú ăn đã làm bẩn chuồng. Bạn sẽ phải dọn lại chuồng cho sạch, sau đó trang trí lại bằng những đồ đạc được gợi ý sau đó.

baby panda

Đó, cơ bản cách chơi Baby Panda: Chăm sóc các loại động vật là như vậy. Với tựa game này, các bé sẽ được làm quen với các loại động vật, biết được ngoại hình của chúng, biết chúng ăn những gì...

Xem thêm:

Chủ Nhật, 28/06/2020 08:28
4,47 👨 3.560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile