Cách chơi Among Us Online, tải Among Us Online

Chúng ta đã có phiên bản Among Us trên PC và Mobile, cả hai phiên bản này đều chỉ khác nhau một chút về cách điều khiển nhân vật trong game.

Sắp tới chúng ta còn có thêm map mới Among Us - Phi Thuyền Toppat. Đây là bản đồ rộng nhất Among Us so với ba bản đồ cũ và chắc chắn là game thủ sẽ mất thời gian ban đầu để làm quen.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giải trí với phiên bản Among Us Online. Ở trong phiên bản này, bạn sẽ luôn vào vai Impostor đi giết các Crewmate. Và nếu để bọn họ bắt gặp thì ngay lập tức bạn sẽ bị cho ra khỏi bản đồ.

Nói là Among Us Online nhưng thực chất là bạn chỉ chơi với máy mà thôi. Tuy nhiên máy trong đây sẽ khá nhạy và việc bạn bị bắt gặp khi giết người sẽ bị cho ra "đảo". Việc bạn luôn được làm Impostor sẽ giúp bạn có kỹ năng sát thủ hơn khi chơi thật. Cách chơi Among Us Online ra sao, bạn hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tải Among Us Online và cách chơi

Bước 1: Bạn hãy click vào link ở dưới đây và mở nó lên, sau đó có thể mời bạn bè của mình vào bằng cách chọn Invite Friends. Kế đến copy đường link ở trên và share với bạn bè của mình.

Among Us Online

Bước 2: Trong phần chỉnh sửa màn chơi, bạn sẽ có các tùy chọn như sau:

  • Your Name: Tên nhân vật của bạn
  • Share to Unlock: Chia sẻ game qua Facebook để mở khóa chọn màu, pet và mũ.
  • Kill Distance: Khoảng cách giết
  • Kill Cooldown: Thời gian hồi kill
  • Speed: Tốc độ di chuyển, chỉnh kiểu gì thì bạn cũng sẽ chậm hơn bọn máy.
  • Task Amount: Số nhiệm vụ cần làm.

Mặc dù độ khó của game không quá cao nhưng nếu bạn giết người trước mặt những Crewmate khác thì bạn sẽ bị tống cổ ra khỏi bản đồ và thua ngay lập tức.

Nói chung phiên bản Among Us Online này sẽ giúp những người mới chơi Among Us rèn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Lời khuyên cho bạn là hãy để Kill Distance cao hơn một chút để

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/01/2021 16:01
4,52 👨 1.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online