Đội hình Ám Long DTCL mùa 7, build Ám Long Đấu Sĩ mùa 7

Ám Long DTCL mùa 7 là một lực lượng có thể kết hợp với nhiều hệ tộc khác dù chỉ có 5 vị tướng. Một ví dụ hiệu quả và đơn giản là Ám Long Đấu Sĩ DTCL mùa 7, đội hình dày máu và cả khả năng gây sát thương cũng rất tốt. Dưới đây là cách build Ám Long Đấu Sĩ Đấu Trường Chân Lý mùa 7.

Các tướng Ám Long mùa 7

am long dtcl mua 7

Thresh (Ám Long + Hộ Vệ)

  • Thresh móc tướng địch xa nhất và kéo về phía mình, gây 250 / 400 / 800 sát thương phép.

Sylas (Ám Long + Pháp Sư + Đấu Sĩ)

  • Sylas xoay sợi dây xích của mình, gây 150 / 225 / 350 sát thương phép lên những kẻ địch trúng phải và gây hiệu ứng tăng 35% mana để cast chiêu. Nếu đòn này trúng ít nhất 1 kẻ địch đã đủ năng lượng, Sylas sẽ tự tạo 700 / 750 / 800 khiên cho mình.

Elise (Ám Long + Hóa Hình)

  • Elise biến thành dạng Nhện trong suốt thời gian còn lại của trận chiến, mất đi 1 Tầm tấn công và thay thế kỹ năng của mình bằng Vết Cắn Độc, thứ mà ả sử dụng ngay lập tức.
  • Vết Cắn Độc: Đòn đánh tiếp theo của Elise gây thêm 225 / 275 / 325 sát thương phép. Nếu điều này giết chết mục tiêu của ả, Elise sẽ bay lên, trở nên không thể bị nhắm tới trước khi hạ xuống gần kẻ thù có máu thấp nhất và ngay lập tức sử dụng Vết Cắn Độc một lần nữa.

Pyke (Sát Thủ + Ám Long)

  • Pyke lao về phía kẻ địch có máu thấp nhất và chém theo hình chữ X, gây 275/375/5000 sát thương phép lên mục tiêu và những kẻ địch khác trúng phải dấu X. Kẻ địch trúng phải bị giảm 5% hồi máu trong 5 giây. Nếu Pyke bắn trúng kẻ địch dưới % máu nhất định, hắn sẽ kết liễu mục tiêu và ngay lập tức cast chiêu và gây thêm 175 / 275 / 5000 sát thương phép.

Sy'fen (Ám Long + Đấu Sĩ + Rồng Thần)

  • Sy'fen lao tới kẻ địch xa nhất trong vòng 3 ô, gây 225/235/500% sát thương vật lý và hất tung kẻ địch mà chúng đi qua. Nếu không có kẻ thù nào ở gần, hắn lại tiếp tục lao vào. Sau khi lao tới, Sy'fen cắn kẻ địch, gây tiếp 450/500/2500% sát thương vật lý và bỏ qua 50% giáp của mục tiêu.

Xem thêm: Danh sách tướng DTCL mùa 7 và kỹ năng, cách chơi đầy đủ nhất

Tướng Đấu Sĩ mùa 7

doi hinh am long dtcl mua 7

Skarner (Đấu Sĩ - Thượng Long)

  • Skarner tạo 275 / 325 / 375 khiên che chắn cho bản thân trong 8 giây và tăng 160% / 180% / 200% tốc đánh khi khiên còn tồn tại.

Tahm Kench (Lễ Hội + Đấu Sĩ)

  • Tahm Kench che chắn cho bản thân bằng  250/300/425 lá chắn cố định dựa theo 10% max máu tối đa trong 6 giây. Khi lá chắn xuất hiện, những kẻ địch tấn công hắn sẽ phải chịu 75/100/125 sát thương phép.

Shen (Đấu Sĩ + Cuồng Long + Chiến Binh)

  • Shen tạo ra một khu vực xung quanh bản thân trong 2.5 / 3 / 4 giây, đồng minh đứng trong khu vực đều né được các đòn đánh cơ bản. Khi khu vực này còn hoạt động, Shen được tăng thêm 50/75/100 Kháng phép.

Illaoi (Thượng Long + Đấu Sĩ)

  • Illaoi đập thần tượng của mình xuống đất, triệu hồi 3 xúc tu tấn công và gây sát thương phép lên kẻ địch theo hình nón. Illaoi đánh cắp Giáp và Kháng phép của mỗi kẻ địch trúng phải trong 6 giây.

Olaf (Đồ Long + Chiến Binh + Đấu Sĩ)

  • Nội tại: Olaf tìm kiếm cái chết vinh quang, nhận vĩnh viễn STVL bất cứ khi nào hắn chết. Kích hoạt: Olaf tấn công mục tiêu, gây sát thương vật lý và tăng tốc đánh trong 4 giây. Nếu hắn tụt máu dưới một mức nhất định, tốc đánh sẽ tăng gấp đôi.

đấu sĩ dtcl mùa 7

Sylas (Ám Long + Pháp Sư + Đấu Sĩ)

  • Sylas xoay sợi dây xích của mình, gây 150 / 225 / 350 sát thương phép lên những kẻ địch trúng phải và gây hiệu ứng tăng 35% mana để cast chiêu. Nếu đòn này trúng ít nhất 1 kẻ địch đã đủ năng lượng, Sylas sẽ tự tạo 700 / 750 / 800 khiên cho mình.

Ornn (Thần Thoại + Lôi Long + Đấu Sĩ)

  • Ornn triệu hồi một thần thú lao về phía Ornn từ kẻ địch ở xa nhất, gây 150 / 250 / 1000 sát thương phép lên những kẻ địch trúng phải và làm chậm 50% tốc đánh của chúng trong 2 giây. Khi thần thú đến được Ornn, ông ta chuyển hướng nó về phía kẻ địch ở xa khác, gây sát thương phép lên những kẻ địch trúng phải và làm choáng chúng trong  1.5 / 2 / 8 giây.

Sy'fen (Ám Long + Đấu Sĩ + Rồng Thần)

  • Sy'fen lao tới kẻ địch xa nhất trong vòng 3 ô, gây 225/235/500% sát thương vật lý và hất tung kẻ địch mà chúng đi qua. Nếu không có kẻ thù nào ở gần, hắn lại tiếp tục lao vào. Sau khi lao tới, Sy'fen cắn kẻ địch, gây tiếp 450/500/2500%sát thương vật lý và bỏ qua 50% giáp của mục tiêu.

Xem thêm: Hệ tộc DTCL mùa 7: Lôi Long, Kim Long, Ngọc Long, Ám Long, Huyễn Long...

Lực lượng Đấu Sĩ Ám Long rõ ràng rất dày đặc và dùng để def máu cực kỳ hiệu quả mặc dù lực lượng này hơi thiếu hụt về sát thương. Olaf, Pyke và Elise có khả năng làm chủ lực của team ở giữa và cuối game.

Còn Sy'Fen có khả năng gây sát thương ở cả hai team dù lượng SMPT và STVL nhận được từ 4 Ám Long không nhiều.

Lên đồ cho các tướng Ám Long Đấu Trường Chân Lý mùa 7

SyFen nếu có đông đủ Đấu Sĩ thì lượng máu sẽ đủ để chống chịu với các đồng minh của mình. Lúc đó bạn chỉ cần dồn đồ sát thương cho Sy'Fen để vị tướng này gây sát thương tốt hơn. Nếu kết hợp với các Sát Thủ thì Pyke cùng Talon và cả Diana đều có thể gây sát thương tốt hơn.

Xem thêm:

đội hình ám long dtcl mùa 7

Còn khi chỉ đi cùng các Đấu Sĩ, Olaf sẽ là tướng gánh sát thương hoặc nếu bạn bốc Shen thì hãy lấy Yone cầm hộ đồ cho SyFen. Đây là một tướng gây sát thương khá tốt ở đầu game.

Build Ám Long Đấu Sĩ DTCL mùa 7, đội hình Ám Long mùa 7

Đầu game

Bắt đầu với các Đấu Sĩ giá rẻ và Jinx để lấy sát thương ở đầu game. Hoặc bạn có thể đổi hướng với đội hình đầu game ở dưới.

doi hinh am long dtcl

Không có Đấu Sĩ, cũng chẳng có Ám Long được kích hoạt nhưng đây là lối đi an toàn cho bạn ở đầu game vì công thủ toàn diện. Lấy Thresh là Ám Long đầu tiên, Leona, Aatrox chống chịu và Yone là sát thương chính.

chơi ám long dtcl mùa 7

Giữa game

Tìm kiếm 4 Đấu Sĩ và có thể thêm Elise để lấy thêm sát thương, Elise khá mạnh ở giữa game nên sẽ là một trợ thủ đắc lực bên cạnh Olaf. Chỉ cần cho ả một chiếc Thương Shojin hoặc Bùa xanh để ả có thể cast chiêu nhanh hơn.

chơi ám long dtcl mùa 7

Cuối game

Bạn có thể chỉ cần Sylaf và SyFen là Ám Long trong đội hình này và tìm kiếm Ornn cùng Illaoi làm các Đấu Sĩ chính. Hàng dưới Bard, Lulu, Sona sẽ khiến team địch bị cầm chân liên tục, chưa kể Ornn ở hàng trên.

chơi ám long dtcl mùa 7

Hoặc bạn có thể lên 6 Đấu Sĩ nếu Olaf đã có đồ ngon, gọi Lee Sin vào để lấy khống chế. Team này máu cao và Sy'Fen sẽ có thêm thời gian đứng trên sân.

chơi ám long dtcl mùa 7

Đấu Sĩ Ám Long có thể sẽ thiếu hụt sát thương ở đầu game, nên bạn không cần phải đi theo Ám Long hoặc Đấu Sĩ ở ngay đầu game và có thể lấy những tướng gây sát thương tốt có liên quan như Yone hoặc Jinx để không thiếu tướng sát thương ở đầu game.

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/06/2022 16:46
55 👨 59.949
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thích chơi game
    Thích chơi game

    thế này thì syfen gánh hết sát thương còn đâu :)

    Thích Phản hồi 08/06/22
    ❖ ĐTCL