Cách chỉnh tốc độ phát video Facebook Android

Tăng hoặc giảm tốc độ phát

Trên YouTube có tùy chọn điều chỉnh tốc độ phát, tua nhanh hay làm chậm phát video nhưng không phải trang web nào cũng có tùy chỉnh này. Nếu người dùng muốn thay đổi tốc độ phát video Facebook thì có thể cài đặt ứng dụng Fast Playback for Facebook Videos trên thiết bị Android. Ứng dụng này có cách sử dụng rất đơn giản, cung cấp các tùy chọn tăng tốc độ hay làm chậm tốc độ phát video trên Facebook. Mọi video mà bạn đã xem trên Fast Playback đều được lưu lại ở mục riêng trên giao diện ứng dụng để xem lại. Mặc định tốc độ chỉnh tăng hay làm chậm tốc độ phát của ứng dụng là 0,25x nhưng chúng ta có thể thay đổi thiết lập này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh tốc độ phát video trên Facebook Android.

Cách dùng Fast Playback chỉnh tốc độ video Facebook

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Fast Playback cho Android theo link dưới đây và tiến hành cài đặt như thông thường.

Bước 2:

Sau đó bạn vào ứng dụng Facebook rồi nhấn vào nút Chia sẻ cho bài viết video muốn chỉnh tốc độ phát. Trong danh sách tùy chọn tiếp theo bạn nhấn vào Tùy chọn khác.

Chia sẻ bài đăng Tùy chọn khác

Bước 3:

Hiển thị giao diện lựa chọn các ứng dụng, nhấn vào Fast Playback để mở video Facebook trên ứng dụng này. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện phát video ở tốc độ bình thường là 1x và mặc định tắt tiếng video.

Chọn ứng dụng Tốc độ phát mặc định

Bước 4:

Bây giờ người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh tốc độ phát video, nhấn dấu cộng để tăng tốc độ phát và nhấn dấu trừ để làm chậm tốc độ phát. Các mức chỉnh được tăng hoặc giảm 0,25x lần. Tiếp tục thực hiện các thao tác tương tự với những video Facebook khác.

Tăng tốc độ phát Làm giảm tốc độ phát

Bước 5:

Toàn bộ các video được mở xem trên Fast Playback đều được lưu tại thư mục History. Tại đây người dùng có thể xem lại những video nếu muốn.

Giao diện ứng dụng Lịch sử mở video

Ngoài ra khi nhấn vào mục Settings chúng ta có thể điều chỉnh chế độ bật, tắt âm thanh video khi phát trên Fast Playback, điều chỉnh tốc độ tăng giảm tốc độ phát video.

Chỉnh tốc độ phát Thay tốc độ phát

Với ứng dụng Fast Playback for Facebook Videos, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ phát video Facebook trên Android tùy thích, tăng hoặc làm chậm tốc độ phát. Bạn có thể điều chỉnh thêm đơn vị cho mỗi lần chỉnh tốc độ phát thay vì để 0,25x mặc định của ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/04/2019 16:37
3,73 👨 5.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội