Cách đổi chủ đề, nội dung email đã nhận trong Microsoft Outlook

Thường thì khi bạn nhận email từ Microsoft Outlook hay bất kỳ dịch vụ email nào khác sẽ đều có chủ đề và nội dung email. Tuy nhiên với Microsoft Outlook thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi chủ đề email hay thậm chí nội dung email đã nhận thành nội dung nào đó, hoặc thêm ghi chú vào nội dung email để dễ nhớ, dễ nhận biết. Điều này sẽ giúp bạn không phải tìm email khi mình cần, mà chỉ cần nhìn vào chủ đề email mà chúng ta đã thay đổi trước đó. Chúng ta không cần phải cài đặt thêm ứng dụng hay công cụ hỗ trợ mà sử dụng ngay tính năng đã có trong Microsoft Outlook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi chủ đề email nhận được trong Microsoft Outlook.

Hướng dẫn đổi chủ đề, nội dung email Microsoft Outlook

Bước 1:

Mở giao diện Microsoft Outlook rồi bạn tìm tới email mình nhận được. Sau đó click đúp vào chủ đề hiện tại của email rồi nhập nội dung chủ đề mới mà bạn muốn thay đổi. Nhấn biểu tượng Save ở góc trái trên cùng để lưu lại chủ đề mới cho email.

Chỉnh sửa tiêu đề

Bước 2:

Để thay đổi nội dung email trong Microsoft Outlook, chúng ta nhấn vào Action trên thanh công cụ tại giao diện Microsoft Outlook rồi chọn tiếp Edit Message trong danh sách xổ xuống để thay đổi nội dung email.

Thay đổi nội dung email

Bước 3:

Nhấp chuột vào nội dung email hiện tại rồi bạn nhập thêm nội dung email mới hoặc chỉnh sửa lại nội dung email hiện tại tùy mục đích của bạn. Cuối cùng nhấn biểu tượng Save để lưu lại nội dung email trên Microsoft Outlookmới là xong.

Thay đổi nội dung email

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/10/2020 22:06
31 👨 3.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo