Cách chỉnh sửa ảnh trên PhotoKit trực tuyến

Các dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến hiện nay đã có rất nhiều để chúng ta lựa chọn bên cạnh những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. PhotoKit là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến với rất nhiều tính năng chỉnh sửa cơ bản để bạn thay đổi hình ảnh, đặc biệt là khả năng tách nền vật thể trên ảnh một cách dễ dàng với PhotoKit. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ PhotoKit.

Hướng dẫn dùng PhotoKit chỉnh sửa ảnh online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của PhotoKit. Bạn có thể dùng được luôn mà không cần phải tạo tài khoản sử dụng.

https://photokit.com/editor/

Tại giao diện chúng ta sẽ có lựa chọn sử dụng ảnh có sẵn trong máy tính để chỉnh sửa hoặc nhấn Create New để tạo khung ảnh mới. Ứng dụng có hỗ trợ sử dụng ảnh trên Pixabay.

Tạo hình ảnh

Bước 2:

Ngay sau đó ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Các công cụ này về cơ bản cũng như những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác, cho nên bạn thực hiện tương tự.

Giao diện chỉnh sửa ảnh

Bước 3:

Chẳng hạn bạn muốn tách nền hình ảnh thì nhấn vào Cutout. Ngay lập tức hình ảnh được tự động tách nền mà chúng ta không cần phải làm thủ công.

Khi đó bạn sẽ có thêm tùy chọn thay nền cho ảnh bằng những màu sắc cung cấp sẵn, hoặc nhấn Image để chèn ảnh làm background nếu muốn.

Chèn xong nhấn Apply để lưu lại.

Tách nền cho ảnh

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chỉnh sửa hình ảnh, chúng ta có thể thêm bộ lọc màu cho hình ảnh, hoặc chuyển ảnh thành dạng hoạt hình khi nhấn vào Cartoon.

Những tính năng chỉnh sửa ảnh khác bạn thực hiện tương tự. Chỉnh sửa xong thì nhấn Save để tải ảnh xuống.

Chỉnh màu cho ảnh

Thứ Năm, 03/06/2021 21:10
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo