Cách chỉnh hoạt ảnh động hệ thống trên iPhone

Thay đổi kiểu hoạt ảnh động

Trên thiết bị iPhone/iPad đã mặc định sẵn với 2 kiểu hoạt ảnh động. Nếu người dùng muốn đổi sang kiểu hoạt ảnh động mới mẻ hơn, chỉnh theo từng hoạt động trên iPhone như thoát ứng dụng, mở hoặc đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,… thì có thể cài đặt tinh chỉnh Bounce It.

Tinh chỉnh Bounce It sẽ hỗ trợ người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh động khi thực hiện các thao tác trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn. Trên iOS 11 trở xuống tinh chỉnh có tên Bounce It và trên iOS 11 tên là Bouncy.

Hướng dẫn chỉnh hoạt ảnh động trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại tinh chỉnh Bounce It đã được tải trực tiếp từ kho lưu trữ BigBoss (iOS 11) và Rishanan (iOS 9 - 10) trên Cydia. Người dùng cũng có thể trực tiếp truy cập vào link dưới đây để cài đặt.

iOS 11

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.jakeashacks.bounceit

iOS 10 - iOS 9

https://www.ios-repo-updates.com/pack/153665/

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh Respring thiết bị

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh người dùng truy cập vào Cài đặt rồi chọn tweak Bounce It. Giao diện chỉnh trên Bounce It hay Bouncy đều tương tự như nhau.

Trước hết chúng ta cần kích hoạt tinh chỉnh hoạt động bằng cách nhấn vào phần Enable rồi gạt thanh ngang sang bên phải. Sau đó bạn tiến hành tùy chỉnh các phần hoạt ảnh động bên dưới thông qua thanh ngang tùy chỉnh. Khi chỉnh sửa xong nhấn Apply để lưu lại.

Tùy chỉnh tốc độ hiển thị Lưu thay đổi

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 01/10/2018 10:57
51 👨 521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng