Cách chỉnh giao diện thư mục iPhone

Thay đổi thiết kế thư mục

Giao diện thư mục trên iPhone sẽ được thiết kế mặc định kiểu hình vuông cạnh bo tròn, với màu nền có sẵn. Trong trường hợp iPhone cài iOS 11 đã jailbreak thì chúng ta có thể thay đổi giao diện thư mục, bằng cách cài tinh chỉnh CoolFolder. Tweak này sẽ đưa ra các tùy chọn khác nhau để người dùng có thể thay đổi lại thiết kế cho thư mục, như thay đổi màu nền thư mục, thay đổi độ bo tròn cho viền thư mục,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tweak CoolFolder trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh giao diện thư mục iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak CoolFolder đã được tải miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss. Hoặc nếu đang dùng iPhone chúng ta có thể truy cập ngay link cài đặt dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.4nni3.coolfolder

Tìm tweak CoolFolder Nhấn Install Respring thiết bị

Bước 2:

Sau khi tiến hành cài đặt thành công tweak, người dùng truy cập vào Settings chọn tweak CoolFolder. Tại giao diện này gạt nút tại Enabled sang phải để kích hoạt tinh chỉnh.

Tiếp đến chúng ta sẽ tiến hành chỉnh các phần cho giao diện thư mục. Custom corner radius để chỉnh bán kính góc của thư mục với thanh ngang chỉnh bên dưới.

Custom border color cần kích hoạt để thay đổi màu sắc cho viền thư mục. Nhấn tiếp vào mục Border color để lựa chọn màu sắc. Danh sách các màu cho viền thư mục khá nhiều để chọn lựa.

Cuối cùng khi đã thiết lập xong bạn nhấn nút Respring ở góc phải trên cùng để áp dụng các thay đổi mới.

Khởi động tinh chỉnh Chọn màu viền Áp dụng thay đổi

Chúng ta có thể xem giao diện thư mục thay đổi như thế nào sau khi sử dụng tweak CoolFolder.

Thiết kế bo tròn thư mục Đổi màu viền thư mục

Chúng ta cũng có thể đổi từ viền bo tròn sang không viền và để hình vuông như trong hình.

Đổi thiết kế thư mục Bỏ bo tròn thư mục

Về cơ bản tinh chỉnh CoolFolder trên iPhone không có quá nhiều tùy chọn để thay đổi giao diện của thư mục. Tuy nhiên sự đơn giản, cơ bản, không can thiệp quá sâu vào thiết kế giao diện thư mục của tinh chỉnh lại giúp người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, không cần thao tác nhiều để thực hiện.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 01/10/2018 08:13
52 👨 1.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng