Cách chỉnh độ nhạy Scope Free Fire

Có lẽ phụ kiện tối thiểu mà các game thủ cần phải có khi chơi Free Fire đó là Scope. Có khá nhiều phụ kiện mà bạn có thể sử dụng để gắn cho vũ khí trong Free Fire như giảm thanh, đầu nòng, tay cầm, băng đạn mở rộng, báng súng... nhưng bạn nên ưu tiên Scope, dù ở Free Fire hay FF Max đều như vậy.

Từ những khẩu SMG trở lên là bạn cần phải có Scope vì nó giúp tăng hiệu quả vũ khí hơn những phụ kiện khác. Scope có thể tăng hiệu quả lên ở những phạm vi chiến đấu khác nhau như tầm gần, tầm trung và tầm xa.

Có đủ loại Scope để bạn có thể thay đổi cho các loại vũ khí, tuy nhiên bạn cần phải gắn chúng cho những loại vũ khí thích hợp. Ngoài ra bạn cần phải điều chỉnh độ nhạy các loại scope thì mới có hiệu quả tối đa, dưới đây là cách chỉnh độ nhạy Scope Free Fire.

Cách chỉnh độ nhạy Scope Free Fire, chỉnh Scope Free Fire

Trong trận đấu, bạn hãy chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.

scope free fire

Ở giao diện này, bạn có thể thay đổi các tùy chọn như độ nhạy chính (General) hoặc độ nhạy của các loại ống ngắm ở dưới.

scope free fire

Với Settings ở ngoài sảnh, bạn cũng chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải và hãy chọn xuống mục Sensitivity rồi điều chỉnh lại độ nhạy.

chỉnh nhạy scope free fire

Tùy từng loại scope mà bạn hãy chỉnh độ nhạy phù hợp cho chúng. Với ad thì những dòng scope tầm gần như Red Dot, 2X Scope ad chỉ chỉnh độ nhạy khoảng 60-70. Với 4X khoảng 50 và AWM khoảng 30-40 vì để cao hơn thì sẽ khó kiểm soát tâm ngắm.

scope free fire

Với những game thủ Pro, họ có thể bắn AWM không cần scope mà vẫn có thể khiến đối thủ mất mạng. Còn các bạn thì sao, các bạn chỉnh độ nhạy tâm ngắm của mình như thế nào. Hãy comment bên dưới bài để chia sẻ với mọi người nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/08/2020 14:18
4,67 👨 8.033
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile