Cách “đu trend” ra mắt iPhone 12 với logo Táo khuyết chuyển động đẹp mắt

Theo dự kiến thì ngày 15/9 Apple sẽ chính thức ra mắt các dòng sản phẩm mới, gồm 4 mẫu iPhone 12 kèm theo đó là Apple Watch Series 6, iPad Air mới và phụ kiện AirTag, AirPower. Và để “đu trend” sự kiện này mà hãng đã cho ra mắt mô hình “Táo khuyết” có thể chuyển động được bằng công nghệ AR.

Đây được coi là màn mở đầu cho sự kiện ra mắt iPhone 12 sắp tới với hy vọng iFan trên toàn thế giới sẽ không bị “nhàm chán” trong thời gian chờ đợi sự kiện diễn ra. Logo “Táo khuyết” đã được Apple thiết kế mới lạ và đẹp mắt hơn khi có thể chuyển động và sau đó biến thành hình khác. Chúng ta có thể chiếu ở bất cứ nơi nào, miễn là trên một mặt phẳng là được. Thao tác thực hiện tương tự như khi bạn chiếu con vật 3D trên Google mà Quản trị mạng đã hướng dẫn trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chiếu logo “Táo khuyết” theo mô hình AR..

Hướng dẫn trình chiếu logo Apple AR

Bước 1:

Bạn truy cập trang chủ của Apple trên Safari theo link dưới đây. Trong giao diện trang chủ kéo xuống bên dưới tới mục Apple Event, nhấn vào logo quả táo. Hoặc bạn có thể nhấn vào khung tìm kiếm trên Safari tìm Apple event để vào link trực tiếp.

https://www.apple.com/

Bước 2:

Nhấn vào logo sẽ hiển thị hình ảnh chiếu bằng công nghệ AR. Lúc này bạn nhấn vào AR rồi đưa màn hình lên một mặt phẳng. Ngay lập tức logo Táo khuyết sẽ chuyển động và tạo thành ngày 15/9, ngày sự kiện ra mắt.

Bạn có thể xem rõ quá trình chuyển động của logo theo video dưới đây.

Chủ Nhật, 13/09/2020 11:15
31 👨 773
0 Bình luận
Sắp xếp theo