Cách chia sẻ video Youtube riêng tư bằng mật khẩu

Xem video trong giao diện riêng

Khi tải video lên Youtube, dịch vụ sẽ cung cấp cho người dùng 3 chế độ cho video Công khai để ai cũng có thể xem video, Không công khai chỉ xem video khi có URL video và Riêng tư chỉ có mình bạn xem video. Với chế độ Không công khai, mặc dù khi bạn chia sẻ link video mới có thể xem được nhưng cũng không thể tránh khỏi tình trạng lộ video.

Nếu vậy, người dùng có thể sử dụng dịch vụ ViewPure, xem video Youtube ở giao diện khác với mật khẩu bảo mật video, tránh bị người lạ xem video khi không được sự đồng ý của bạn. ViewPure không cần có tài khoản sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn chia sẻ video Youtube kèm mật khẩu

Bước 1:

Bạn đọc truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ của ViewPure.

  • http://viewpure.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang, chúng ta có thể nhập tên video để tìm kiếm hoặc paste URL video Youtube để dịch vụ nhận diện video.

Nhập URL hoặc tên video

Bước 3:

Nếu tìm kiếm video, chúng ta có thể lọc video và chọn chế độ tìm kiếm cho kết quả tìm kiếm trên ViewPure. Khi xuất hiện video tìm kiếm như mong muốn, chúng ta chỉ cần nhấn vào video trong danh sách bên dưới.

Danh sách tìm kiếm video

Bước 4:

Dịch vụ sẽ mở video bạn chọn trong giao diện mới. Tại đây, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở dưới giao diện phát màn hình.

Cài đặt video

Bước 5:

Sau đó, người dùng sẽ thấy có những tùy chọn để thiết lập cho video.

  • Enter password to protect: bạn hãy nhập mật khẩu muốn bảo vệ video để tránh xem video khi chưa có sự đồng ý của bạn. Trước khi tạo mật khẩu, người dùng cần phải tạo hậu tố cho video tại Enter custom URL. Lưu ý phần URL bạn không được phép đặt quá 11 ký tự và chỉ có ký tự chữ mà thôi.
  • Start time/ End time: thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc cho video mà bạn muốn người khác xem. Nếu muốn xem trọn video thì không nhập thời gian.

Cuối cùng nhấn nút Purify để xác nhận thiết lập.

Nhập mật khẩu video

Bước 6:

Nếu video được thiếp lập mật khẩu, người dùng nhấn mật khẩu video và nhấn tiếp vào Unlock. Cuối cùng sao chép lại URL video trên thanh địa chỉ và gửi cho bạn bè.

Nhấn Unlock

Như vậy chúng ta sẽ chia sẻ video qua link ViewPure. Nếu họ muốn xem thì cần phải có mật khẩu mà bạn gửi để mở trang ViewPure. Người dùng sẽ không cần phải gửi link URL Youtube nữa.

Thêm vào đó giao diện xem video trên ViewPure rất đơn giản, không có bình luật, không có khung đề xuất video và bạn hoàn toàn tập trung xem video mà thôi. 1 video có thể tạo ra nhiều URL và mật khẩu khi nhấn lại vào bánh răng cưa, nhưng URL video trên ViewPure không được trùng nhau.

Bước 7:

Nếu chúng ta muốn sử dụng nhanh mà không phải truy câp vào giao diện trang chủ, quay lại giao diện chính ViewPure, tại phần Use it anywhere kéo nút Purify tại trang chủ lên thanh bookmark.

Như vậy khi nào muốn dùng ViewPure chỉ cần click vào biểu tượng Purify trên thanh bookmark là xong.

Tạo bookmark ViewPure

Một dịch vụ chia sẻ video Youtube vô cùng tiện lợi khi có thể bảo mật video Youtube bằng mật khẩu. Giao diện xem video Youtube cũng đơn giản và ẩn đi những nội dung không có nhu cầu như bình luận, video gợi ý.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 03/04/2018 21:25
51 👨 3.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo