Cách chia sẻ tài khoản an toàn không cần đổi mật khẩu

Bảo mật mọi thông tin cho tài khoản cá nhân

Chắc hẳn không ít lần bạn sẽ được người bạn thân của mình mượn tài khoản cá nhân như Gmail, YouTube, Twitter để nhận thông tin gì đó. Thông thường khi chúng ta cho họ mượn tài khoản thì đồng nghĩa với việc sẽ kèm theo cả mật khẩu cho tài khoản đó. Vậy có cách nào có thể chia sẻ tài khoản cá nhân cho một ai đó, nhưng không cần phải đổi mật khẩu hay không?

Câu trả lời là có. Khi bạn sử dụng dịch vụ AccessURL, người dùng có thể chia sẻ tài khoản nhưng không cần phải đổi mật khẩu. Từ đó, tài khoản của bạn vẫn được bảo mật cao, khi họ không biết mật khẩu của tài khoản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ một tài khoản cá nhân cho bạn bè, mà không cần phải đổi mật khẩu bằng dịch vụ AccessURL.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ đăng nhập vào trang chủ của dịch vụ AccessURL theo link dưới đây:

Bước 2:

Tại giao diện chính, bạn hãy nhấn chọn vào Create Account để tạo tài khoản trên AccessURL.

Nhấn chọn tạo tài khoản trên AccessURL

Chúng ta điền các thông tin chi tiết vào giao diện rồi nhấn Create Account ở bên dưới để tạo tài khoản thành công.

Điền thông tin tạo tài khoản AccessURL

Bước 3:

Tiếp đến, người dùng sẽ cài đặt tiện ích AccessURL trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox theo link dưới đây.

Lưu ý với bạn đọc, để có thể chia sẻ được tài khoản cá nhân, người nhận tài khoản cũng cần cài đặt tiện ích AccessURL trên trình duyệt.

Chúng ta tiến hành cài đặt AccessURL trên trình duyệt như khi cài đặt các tiện ích khác.

Cài đặt tiện ích AccessURL Chrome

Bước 4:

Khi cài đặt thành công tiện ích trên trình duyệt, chúng ta cần truy cập trang web muốn chia sẻ, sau đó click vào biểu tượng của AccessURL trên thanh truy cập của trình duyệt. Xuất hiện danh sách thời gian đường dẫn có hiệu lực để người dùng chọn lựa, gồm 24 tiếng, 1 tuần và không sử dụng thời gian tồn tại cho link. Cuối cùng nhấn Create Access URL.

Tạo URL đường link tài khoản cá nhân

Bước 5:

Ngay sau đó, đường dẫn tài khoản đã được tạo. Chúng ta chỉ cần click vào Copy Access URL để sao chép đường dẫn tài khoản đó và gửi cho bạn bè.

Sao chép link tài khoản cá nhân

Khi họ nhận được đường link đó, chỉ cần click vào mục Get access to... để truy cập vào tài khoản cá nhân của người gửi, chẳng hạn ở đây là tài khoản Gmail.

Truy cập tài khoản của bạn bè

Một dịch vụ rất tiện ích đó chứ?! Bạn vẫn có thể chia sẻ tài khoản cá nhân với bạn bè và họ có thể hoàn thành công việc của mình, trong khi đó chúng ta không cần phải đổi mật khẩu tài khoản của mình. Hiện nay, AccessURL hỗ trợ với các tài khoản Facebook, Instagram, Twitter, Gmail và YouTube.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Tư, 22/03/2017 16:33
51 👨 1.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo