Cách chia sẻ shortcut trong Siri Shortcuts iPhone

Thông qua iCloud

Siri Shortcuts trên iOS 12 đang trở thành ứng dụng đa zi năng nhất của hệ điều hành mới này, khi có thể tạo nhiều phím tắt với các chức năng sử dụng khác nhau mà bạn không cần cài ứng dụng hỗ trợ. Chúng ta có thể tắt WiFi từ màn hình chính, tải video YouTube trên iPhone hay video Facebook, tải file trên iPhone với nhiều định dạng chỉ với ứng dụng Siri Shortcuts.

Chính vì vậy Apple đã cung cấp tính năng chia sẻ shortcut, để bạn có thể chia sẻ bất kỳ phím tắt nào trên ứng dụng Siri Shortcuts của mình sang thiết bị khác thông qua iCloud. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ phím tắt trong Siri Shortcuts trên iPhone.

Hướng dẫn chia sẻ shortcut trên iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng Siri Shortcuts đã cài đặt trên thiết bị, rồi nhấn vào mục Thư viện sẽ thấy toàn bộ các phím tắt tự tạo hoặc đã thêm. Nhấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm tại phím tắt muốn chia sẻ.

Tại giao diện cấu hình bạn nhấn tiếp vào biểu tượng chia sẻ ở trên cùng màn hình.

Thư viện Siri Shortcuts Nhấn nút Chia sẻ

Bước 2:

Hiển thị giao diện lựa chọn ứng dụng chia sẻ, nhấn Sao chép liên kết iCloud. Nhấn tiếp vào Sao chép liên kết để tạo link phím tắt qua iCloud và sao chép link đó.

Tạo link qua iCloud Sao chép link

Bước 3:

Như vậy bạn đã sao chép link shortcut để dán vào bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào như iMessages, Facebook,… để chia sẻ với mọi người. Khi họ nhấn vào tin nhắn đó sẽ được chuyển tới giao diện cài đặt, chỉ cần nhấn Lấy phím tắt để sử dụng là xong.

Gửi link chia sẻ Link iCoud Dùng phím tắt

Việc chia sẻ phím tắt trên Siri Shortcuts iPhone giúp người khác có thể sử dụng ngay những shortcut hữu ích, mà không cần phải tìm kiếm. Bạn có thể chia sẻ shortcut do mình tự tạo hoặc tải về trên thư viện của Siri Shortcuts.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/10/2018 14:56
52 👨 833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng