Cách chia sẻ file lên tới 2GB trên WeTransfer

Các dịch vụ chia sẻ, gửi file trực tuyến hiện nay được nhiều người lựa chọn do quá trình thực hiện nhanh, không cần đăng ký mà lại có thể gửi được dung lượng lớn.

WeTransfer là gì?

WeTransfer là dịch vụ gửi file online, hỗ trợ gửi tập tin có dung lượng 2GB với tài khoản miễn phí và với tài khoản nâng cấp lên tới 1TB. File sẽ tự động hủy trên máy chủ khi hết thời gian mặc định. Trong quá trình chia sẻ chúng ta có thể tải nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Phương thức gửi file mà WeTransfer sử dụng đó là qua địa chỉ email hoặc link chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi file trên WeTransfer.

Hướng dẫn gửi file trên WeTransfer online

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của WeTransfer. Chúng ta không cần đăng ký tài khoản và có thể sử dụng được luôn. Tại trang đầu tiên bạn nhấn I agree để đồng ý sử dụng trang web.

https://wetransfer.com/

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chọn gửi file riêng biệt hoặc gửi cả thư mục đều được bằng cách nhấn vào Or select a folder. Tiếp đến chúng ta nhập email của những người muốn gửi, nhập email của bạn, tin nhắn nếu cần. Cuối cùng chúng ta nhấn Transfer để chuyển.

Gửi file qua email

Trong trường hợp bạn muốn gửi nhanh hơn qua link chia sẻ mà không cần email thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Get transfer link.

Gửi file qua link

Bước 2:

Quá trình chuyển file diễn ra ngay sau đó. Khi kết thúc giao diện hiển thị như dưới đây. File tồn tại trong 7 ngày trước khi xóa khỏi máy chủ. Với tài khoản Pro thì sẽ lâu hơn trong 28 ngày.

Gửi file hoàn thành

Bước 3:

Link download file được gửi vào email của đối phương. Họ chỉ cần mở mail rồi click vào mail gửi từ WeTransfer. Nếu gửi qua link thì chỉ cần gửi link bạn có cho đối phương là xong.

Tại email bạn sẽ thấy thời hạn cuối cùng mà file còn tồn tại trong hệ thống. Trong thời gian 7 ngày người nhận email có thể tải bất cứ khi nào muốn mà không giới hạn số lần tải.

Mail nhận file

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 15:45
33 👨 9.903
0 Bình luận
Sắp xếp theo