Cách chia sẻ file không giới hạn trên Tresorit Send

Tự động hủy sau 7 ngày

Các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến hiện nay được nhiều người chọn lựa, do thao tác nhanh gọn không cần tài khoản sử dụng. Tresorit Send là dịch vụ có tính năng như vậy, hỗ trợ tải không giới hạn, tối đa 5GB cho 1 file tải lên. Đặc biệt mọi file upload lên Tresorit Send sẽ đều được bảo mật mã hóa theo chuẩn End-to-End và tự động hủy sau 7 ngày đăng tải. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Tresorit Send upload và chia sẻ file bảo mật.

Hướng dẫn chia sẻ file tự hủy trên Tresorit Send

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của Tresorit Send.

  • https://send.tresorit.com/

Ngoài ra nếu muốn dùng nhanh có thể sử dụng qua tiện ích Tresorit Send trên trình duyệt Chrome.

Tại giao diện trang kéo và thả file vào khung màu trắng bên trái. Hoặc nhấn Add your file để lấy tập tin. Chúng ta có thể chọn nhiều file 1 lúc với các định dạng khác nhau để upload lên Tresorit Send.

Giao diện trang

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo người dùng sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email của mình tại mục From để nhận link chia sẻ và thông báo khi có ai đó truy cập link tải file.

Tiếp tục bên dưới phần Link settings sẽ có 2 tùy chọn khác:

  • Protect link with password: Đặt mật khẩu bảo vệ link.
  • Send me an email a link openings: Nhận thông báo khi có ai đó truy cập link tải.

Bên dưới sẽ là tổng số file cũng như dung lượng tổng file mà người dùng đã tải lên.

Thiết lập cho file

Bước 3:

Sau khi tải xong và thiết lập cho link tải, nhấn Create Secure Link để tạo link tải file.

Tạo link file

Bước 4:

Quá trình upload file lên hệ thống của Tresorit Send sẽ diễn ra ngay sau đó. Các file cũng được mã hóa. Kết quả người dùng sẽ có link tải file để gửi cho người khác.

Quá trình upload file

Link sẽ tồn tại trong vong 7 hoặc trong 10 lần tải. Nếu muốn mở rộng thời gian tải thì cần nâng cấp lên phiên bản trả phí. Nhấn Copy link hoặc gửi qua Gmail, Outlook, Office bên dưới.

Sao chép link file

Bước 5:

Khi người khác truy cập link sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu do bạn đã thiết lập cho link tải. Nhập mật khẩu rồi nhấn Submit để đồng ý.

Nhập mật khẩu

Bước 6:

Hiển thị toàn bộ các file trong link tải. Khi di chuột vào từng file sẽ có nút View để xem trước nội dung và nút Download để tải file.

Danh sách file tải

Nếu muốn tải nhiều file cùng lúc thì nhấn nút Download All ở góc phải trên cùng. Các file sẽ được nén lại thành file zip.

Nhấn Download All

Cũng trong giao diện này người nhận file sẽ biết được người gửi file cho mình là ai, thời gian kết thúc của link tải file.

Địa chỉ email đã gửi

Việc chia sẻ file trực tuyến trên Tresorit Send rất đơn giản và nhanh chóng, không cần tải khoản sử dụng hay xác minh thông tin nào. File sẽ được mã hóa, thêm mật khẩu để bảo mật an toàn khi chia sẻ.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 30/11/2018 21:15
51 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo