Cách chia hóa đơn trên Viettel Money

Viettel Money đã tích hợp tính năng Chia hóa đơn để bạn cùng thanh toán hóa đơn với nhiều người, như thanh toán hóa đơn điện nước trên Viettel Money. Người dùng chỉ cần tạo hóa đơn chia sẻ, nhập số tài khoản Viettel Money của người khác để thực hiện việc chia hóa đơn là xong. Số tiền sẽ được chia cho mọi người và trừ trực tiếp trong tài khoản Viettel Money. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia hóa đơn trên Viettel Money.

Hướng dẫn chia hóa đơn trên Viettel Money

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Viettel Money bằng số điện thoại đăng ký Viettel Money.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các dịch vụ mà Viettel Money cung cấp cho bạn. Bạn nhấn vào Xem tất cả để mở rộng các dịch vụ hỗ trợ trên Viettel Money.

Xem tất cả dịch vụ Viettel Money

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các dịch vụ của Viettel Money được phân theo từng mục như Hóa đơn, Viễn thông, Tài chính bảo hiểm,... Bạn tìm tới nhóm dịch vụ Chuyển tiền rồi nhấn vào dịch vụ Chia hóa đơn.

Chia hóa đơn trên Viettel Money

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào Tạo yêu cầu chia tiền để tiến hành thiết lập nội dung chia hóa đơn.

Chia tiền trên Viettel Money

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để thiết lập chế độ chia hóa đơn. Bạn có lựa chọn chia tiền gồm Chia đều, Tùy chọn để nhập số tiền, Ngẫu nhiên tự chia tiền theo Viettel Money.

Chúng ta chọn cách chia rồi nhập số điện thoại Viettel Money mà mình muốn chia tiền, rồi nhấn Tiếp tục và làm theo hướng dẫn hiển thị trên giao diện là được.

Tủy chỉnh chia tiền trên Viettel Money

Hiện tại tính năng chia hóa đơn đang chỉ áp dụng giữa các tài khoản Viettel Money với nhau, nên bạn cần hỏi trước xem những người chia tiền có tài khoản Viettel Money hay không.

Thứ Sáu, 11/02/2022 20:36
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel