Cách chia đôi màn hình khi nghe nhạc trên iPhone

Vừa nghe nhạc vừa làm việc khác

Để chia đôi màn hình iPhone, chúng ta có thể sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ như Multitasking Split Screen iOS chẳng hạn. Và nếu người dùng muốn chia đôi màn hình khi nghe nhạc thì có thể cài đặt tinh chỉnh ReachIt cho các thiết bị iOS đã jailbreak. Khi đó tinh chỉnh tiến hành chia màn hình làm 2, phía trên là giao diện phát nhạc và phía dưới làm giao diện truy cập nội dung khác.

Với giao diện phát nhạc, ReachIt cũng có 2 chế độ đơn giản chỉ hiện nút ấn play và chế độ hiện đầy đủ gồm tên nghệ sỹ, album như khi bạn nghe nhạc trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh ReachIt trên iPhone.

Hướng dẫn chia đôi màn hình iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào nguồn Nepeta của Cydia để tải tinh chỉnh, hoặc truy cập luôn vào link dưới đây.

https://repo.nepeta.me/depiction/me.nepeta.reachit

Tìm tinh chỉnh Cài tinh chỉnh Respring thiết bị

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng mở Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh ReachIt để thay đổi lại tinh chỉnh. Giao diện thiết lập của tinh chỉnh ReachIt rất đơn giản. Chúng ta bật hoặc tắt tinh chỉnh qua nút Enable. Tại mục Style bạn có lựa chọn hiện đầy đủ nội dung thông tin nhạc phát tại Full và sử dụng giao diện tối giản tại Minimal

Chọn tinhh chỉnh Giao diện thiết lập

Bước 3:

Bạn mở nhạc như bình thường rồi mở một giao diện ứng dụng khác, và khi vuốt màn hình ứng dụng từ trên xuống sẽ hiển thị giao diện phát nhạc như hình dưới đây. Khi nhấn vào biểu tượng album sẽ mở giao diện nhạc trên thiết bị.

Mở 2 màn hình Thay đổi màn hình ứng dụng Mở giao diện nhạc

Giao diện phát nhạc chế độ đơn giản chỉ có nút dừng nhạc, chuyển bài phát mà thôi.

Giao diện phát nhạc đơn giản Chuyển bài hát

Lưu ý với người dùng, để tinh chỉnh ReachIt hoạt động thì tính năng Reachability phải được hỗ trợ trên thiết bị. Nếu khi cài đặt tinh chỉnh xong mà không hoạt động bạn truy cập vào Settings > General > Accessibility > bật Reachability lên.

Mở Accessibility Bật Reachability

Tinh chỉnh ReachIt giúp bạn vừa điều chỉnh giao diện phát nhạc, vừa thao tác thêm ứng dụng khác khi màn hình được chia thành 2. Sau khi tùy chỉnh xong bạn nhấn Respring để lưu lại các thay đổi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 07/06/2019 22:04
3,73 👨 598
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng