Cách chèn chữ ký viết tay vào ảnh trên Snapseed

Việc chèn thêm chữ ký vào ảnh là một cách để hạn chế tình trạng sao chép ảnh trái phép, tạo được bản quyền hình ảnh của bạn. Chúng ta hoàn toàn có thể chèn chữ ký viết tay vào ảnh thông qua ứng dụng Snapseed với cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần viết chữ ký của mình rồi dùng Snapseed để chèn vào hình ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn chữ ký viết tay vào ảnh trên Snapseed.

Hướng dẫn chèn chữ ký vào ảnh bằng Snapseed

Bước 1:

Trước hết bạn cần viết chữ ký của mình ra mặt giấy trắng tinh. Sau đó chụp ảnh chữ ký viết tay của mình trên Snapseed, nhấn tiếp vào Công cụ rồi chọn tiếp Chỉnh hình ảnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thanh Độ sáng ở trên cùng giao diện, kéo thanh này sang bên phải để tăng độ sáng lên 100%. Nhấn dấu tích ở cuối cùng bên phải để lưu lại.

Tăng độ sáng

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào mục Công cụ rồi chọn Đen trắng, sau đó chọn chế độ Tối và cũng nhấn vào dấu tích để lưu lại thay đổi mới cho hình ảnh.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Công cụ rồi nhấn vào Đồ thị màu. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có 2 điểm chấm tròn. Chúng ta sẽ điều chỉnh 2 chấm này để tạo chữ ký trắng trên nền đen. Sau đó cũng nhấn dấu tích để lưu lại. Nhấn vào nút Xuất rồi chọn Xuất để lưu lại chữ ký mới này.

Bước 5:

Mở hình ảnh muốn chèn chữ ký trên Snapseed. Sau đó nhấn vào Công cụ rồi chọn Phơi sáng kép.

Bước 6:

Nhấn vào biểu tượng thêm hình ảnh ở bên dưới, sau đó bạn nhấn vào ảnh chữ ký mà mình đã lưu ở bên trên. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy ảnh chữ ký được chèn vào ảnh gốc. Điều chỉnh vị trí của chữ ký và kích thước của chữ ký mà bạn muốn.

Bước 7:

Lúc này nhấn tiếp vào biểu tượng 3 tấm thẻ ở giữa phía dưới màn hình để chuyển sang giao diện hòa trộn. Chọn chế độ Làm sángấn dấu tích để lưu lại.

Cuối cùng bạn cũng chỉ cần nhấn Xuất để lưu lại ảnh đã chèn chữ ký là xong.

Video hướng dẫn chèn chữ ký vào ảnh trên Snapseed

Thứ Năm, 06/05/2021 10:37
51 👨 7.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo