Cách check in online VNA, check in trực tuyến Vietnam Airlines

Check in online vé máy bay Vietnam Airlines sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian trước khi làm thủ tục lên máy bay. Khách hàng không cần phải đứng chờ trước quầy làm thủ tục check in vé máy bay, mà có thể ngồi tại nhà để làm thủ tục. Khách hàng sẽ tự xác nhận thông tin chuyến bay qua website của Vietnam Airlines trong vòng 24 trước giờ khởi hành. Đặc biệt chúng ta có thể chọn chỗ ngồi mình thích thông qua hình thức check in online này. Hiện tại có 3 sân bay tại Việt Nam áp dụng hình thức check in online là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách check in vé máy bay online Vietnam Airlines.

Hướng dẫn check in trực tuyến Vietnam Airlines

Bước 1:

Trước hết hành khách truy cập vào trang chủ của Vietnam Airlines the link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào mục Làm thủ tục ở thanh công cụ bên trên giao diện.

Làm thủ tục online

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ điền tất cả các thông tin cá nhân của chuyến bay gồm Mã đặt chỗ và tên của hành khách rồi nhấn Làm thủ tục ở bên dưới.

Điền thông tin cá nhân

Bước 4:

Hiển thị thông tin của chuyến bay để chúng ta kiểm tra lại gồm tên của hành khách, chặng bay, thời gian bay, số hành khách. Tất cả thông tin này cần phải chính xác để hoàn thành thủ tục check in online nhanh hơn. Nếu sai thông tin nào thì bạn cần báo lại với nơi mình đã đặt vé máy bay.

Nếu mọi thông tin chính xác thì chúng ta nhấn nút Tiếp tục bên dưới.

Kiểm tra thông tin

Bước 5:

Chuyển sang giao diện chọn chỗ ngồi. Bạn chú ý tới màu sắc ký hiệu cho từng loại ghế để chọn ghế còn trống. Các hạng ghế của Vietnam Airlines gồm ghế gần cửa sổ, ghế gần lối đi, chỗ ngồi để chân rộng. Bạn nhấn vào ghế muốn đặt rồi nhấn Chọn chỗ ngồi.

Sau đó nhấn Tiếp tục bên dưới.

Chọn chỗ ngồi

Bước 6:

Sau khi đã chọn xong ghế ngồi sẽ hiển thị màn hình hoàn thành thủ tục check in online Vietnam Airlines. Chúng ta có thể chuyển tất cả thông tin thủ tục này quá email, hoặc in ra giấy.

Thủ tục check in online này sẽ phù hợp với hành khách không có hành lý ký gửi. Nếu có ký gửi thì bạn vẫn có thể làm thủ tục online, sau đó đến quầy tại sân bay đăng ký gửi hành lý.

Hoàn thành thủ tục

Các chuyến bay được làm check in trực tuyến:

  • Chuyến bay nội địa: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Nha Trang.
  • Chuyến bay quốc tế: Busan (PUS), Kuala Lumpur (KUL), Phnom Penh (PNH), Siem Reap (REP), Seoul (sân bay Incheon) (ICN), Vientiane (VTE), Singapore – Changi Airport (SIN), Tokyo (sân bay Narita) (NRT), Jakarta (JKT), Bangkok (BKK), Taipei (TPE), Frankfurt (FRA), Beijing (PEK), Hongkong (HKG).

Các đối tượng không được check in online Vietnam Airlines:

  • Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ hành khách yêu cầu dịch vụ suất ăn đặc biệt).
  • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
  • Có trẻ nhỏ dưới 2 tuổi đi kèm.
  • Vé miễn, giảm cước.
  • Hành khách đi trên chuyến bay khởi hành từ các thành phố không thuộc danh mục nêu trên.
  • Chuyến bay của hãng hàng không khác khai thác.
  • Chuyến bay hợp tác thương mại giữa Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, trong đó hãng hàng không khác là hãng khai thác chuyến bay.
Thứ Sáu, 19/02/2021 20:46
11 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo