Cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung

Trong quá trình trải nghiệm chiếc điện thoại Samsung của mình, bạn có thể phải đối mặt với một lỗi hư hỏng nào đó, lúc này điều mà bạn nghĩ tới chính là đem máy đi bảo hành để tiết kiệm chi phí. Để kiểm tra được thời gian bảo hành của máy bạn có thể tìm lại hộp đựng điện thoại hoặc thông tin trên hóa đơn mua hàng nếu còn giữ. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ vứt đi những thứ đó thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi hiện nay để tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng thì bảo hành điện tử chính là hình thức mới giúp bạn xác định thời gian bảo hành của sản phẩm một cách nhanh chóng.

bài viết dưới đây sẽ là 4 cách check bảo hành trên samsung nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng:

1. Check bảo hành Samsung qua tin nhắn

Check thời gian bảo hành qua tin nhắn trên điện thoại, đây là cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian giúp bạn có được thông tin chính xác về thời gian bảo hành của điện thoại. Để kiểm tra, bạn cần biết IMEI của điện thoại Samsung bằng cách bấm *#06# > Gọi:

Bấm theo cú pháp Hiện mã iMei

Sau khi khi thao tác xong, mã số iMei sẽ xuất trên, trên đây sẽ mã số iMei 1 và iMei 2 và một dãy số SN. Lúc này bạn mở trình duyệt soạn thảo văn bản, nhập số IMEI vào và gửi tin nhắn tới tổng đài 6060 với phí 500đ. Đây là tổng đài kiểm tra bảo hành chính thức của hãng Samsung. Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông tin chi tiết ngày kích hoạt bảo hành cũng như thời hạn bảo hành của máy.

2. Check bảo hành Samsung qua mySamsung

Bước 1:

Tải my samsung về điện thoại

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể dễ dàng check thời gian bảo hành của máy qua ứng dụng My Samsung. Nếu điện thoại bạn chưa được cài đặt ứng dụng này, bạn có thể vào đường link dưới đây.

Bước 2:

Cấp quyền cho ứng dụng này

Sau khi tải về hoàn tất, khởi động ứng dụng mySamsung lên, lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép các quyền truy cập vào hệ thống thiết bị. Bạn chỉ cần nhấn “Cho phép” với quyền truy cập danh bạ và vị trí điện thoại.

Lưu ý: Việc cấp quyền cho phép truy cập vào hệ thống thiết bị là điều kiện bắt buộc để bạn có thể sử dụng mySamsung cho Android cũng như kiểm tra bảo hành Samsung trực tuyến.

Bước 3:

Điền đầy đủ thông tin vào

Sau khi đã kết thúc việc cấp quyền sử dụng, các bạn sẽ thấy bảng giới thiệu các tính năng trên ứng dụng này, vuốt màn hình sang bên tay trái để tiếp tục. Nhấn Tiếp tục ở màn hình kế tiếp và nhập thông tin chi tiết của bạn cho thiết bị và nhấn Tiếp tục nếu như bạn có tài khoản Samsung.

Bước 4:

Chọn tiếp tục

Sau khi đã đồng ý với những điều khoản mà ứng dụng yêu cầu, bạn nhấn “Tiếp tục”, đồng thời nhấn vào mục “Tìm hiểu thêm” ở giao diện tiếp theo.

Bước 5:

Như vậy bạn đã có thông tin bảo hành

Lúc này, thông tin về điện thoại của bạn sẽ được hiển thị với tên máy cùng số seri. Hãy nhấn chọn thẻ “Thông tin thiết bị” là bạn sẽ thấy thời gian bảo hành đã được hiển thị trên màn hình điện thoại.

3. Gọi điện thoại tư vấn

Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin bảo hành và lỗi điện thoại của mình có được bảo hành không, thay thế linh kiện bao nhiêu... có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam qua số điện thoại:

  • 1800-588-889
  • (08)-38 213213

4. Kiểm tra qua ứng dụng Quà tặng Galaxy

Bước 1:

Vào ứng dụng Quà tặng Galaxy

Với cách trên bạn đã có được mã số iMei của điện thoại. Sau khi có được số IMEI, bạn hãy vào ứng dụng Quà tặng Galaxy trên chiếc điện thoại Samsung của mình. Đây thường là ứng dụng được cài đặt sẵn.

Bước 2:

Điền mã iMei vào

Tại giao diện của ứng dụng Quà tặng Galaxy, bạn chọn Dịch vụ => Tổng đài hỗ trợ 24/7 => Nhập số iMei mà mình có được vào ô trống => Check. Ngay lập tức, thông tin bảo hành của máy sẽ được hiện lên.

Với 4 cách check bảo hành Samsung ở trên, hy vọng bạn có thể thực hiện thành công. Bạn có thể áp dụng cho tất cả các dòng máy Samsung đều được

Xem thêm:

Thứ Ba, 09/10/2018 11:29
4,52 👨 8.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo