Cách fake tin nhắn iPhone, chế tin nhắn Messenger

Làm giả tin nhắn với mục đích troll mọi người rất đơn giản khi mà chúng ta có thể sử dụng ứng dụng tạo tin nhắn giả, hoặc sử dụng ngay một số trang web tạo tin nhắn fake hoàn toàn miễn phí.

Với những trang web hay ứng dụng tạo tin nhắn giả, chúng ta có thể thay đổi nội dung tin nhắn thành bất cứ tin nhắn nào mình muốn, nhập tên người muốn troll theo ý của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số cách để tạo tin nhắn giả trên iPhone.

Tạo tin nhắn giả trên iPhone

1. fakeimess

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang tạo tin nhắn giả trên fakeimess.

https://www.fakeimess.com/generator/

Trong giao diện này chúng ta điền tất cả thông tin vào từng ô để chế giao diện màn hình nhắn tin giả trên điện thoại iPhone. Bên dưới sẽ có hình ảnh thể hiện cho từng nội dung trên màn hình để bạn hình dung màn hình tin nhắn hiện như nào. Phần Messages là phần tin nhắn bạn nhập trong khung tin nhắn nhé.

Giao diện nhập tin nhắn

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Battery options để chỉnh kiểu hiển thị % pin nếu muốn. Sau đó nhấn sang Connections để chỉnh chế độ kết nối Internet và sóng trên điện thoại.

Đổi giao diện hiển thị

Bước 3:

Nhấn tiếp vào phần Messages để nhập nội dung tin nhắn bạn muốn chế. Tại đây bạn có thể tải hình ảnh nếu muốn. Mỗi một màu sắc sẽ đại diện cho tin nhắn nhận và phản hồi. Bạn bật từng màu sắc rồi nhập từng tin nhắn. Nhập xong tin nhắn phản hồi hay nhận thì nhấn Add to Conversation để thêm.

Nhập nội dung tin nhắn

Chúng ta có thể di chuyển tin nhắn và hình ảnh ở vị trí khác nhau bằng cách thay đổi vị trí tại ảnh tin nhắn bên dưới. Hoặc nhấn vào từng nội dung để xóa. Tin nhắn sẽ hiển thị như này. Cuối cùng nhấn Download Image để tải ảnh tin nhắn. Ảnh được lưu dưới định dạng PNG.

Nhập nội dung tin nhắn

2. iphonefaketext

http://iphonefaketext.com/

Trong giao diện trang web iphonefaketext bạn cũng thấy ngay phần nhập giao diện màn hình tin nhắn trên iPhone. Trước hết bạn nhập nội dung tin nhắn cho phần Send.

Tin nhắn gửi

Nhấp tiếp vào mục Reveived để nhập tiếp tin nhắn. Nếu thích có thể nhấn biểu tượng máy ảnh để tải ảnh lên thay cho tin nhắn.

Cuối cùng nhấn Download Image hoặc Download Action để tải ảnh gif xuống.

Tin nhắn nhận

3. ifaketextmessage

https://ifaketextmessage.com/

Chúng ta truy cập vào link trang web trên và sau đó sẽ thấy từng phần nhập nội dung. Đầu tiên bạn nhập tên, sau đó chọn màu sắc cho tin nhắn để đại diện cho tin nhắn nhận và trả lời. Nhấn Add Text Message để thêm dòng tin mới. Phần Battery để chỉnh phần hiện pin.

Chọn màu cho tin nhắn

Phần Connection chỉnh phần hiện nhà mạng, có thể đổi được tên nhà mạng. Tiếp tục phần Settings sẽ bật hoặc tắt các phần hiển thị khác. Cuối cùng nhấn Create Image để tạo ảnh tin nhắn và sau đó bạn tải ảnh xuống.

Tạo ảnh chế tin nhắn

4. Ứng dụng Fake Messages

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Fake Messages cho iOS theo link dưới đây.

Tải Fake Messages iOS

Trong giao diện ứng dụng bạn sẽ thấy có 2 tùy chọn là fake nội dung tin nhắn và fake thông báo. Lưu ý, sẽ có tính năng mất phí.

Giao diện ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện tạo ảnh tin nhắn giả, bạn nhập tên người gửi tin nhắn, rồi nhấn nút Add bên dưới để nhập nội dung tin nhắn.

Hiển thị giao diện nhập tin nhắn. Chúng ta sẽ viết nội dung tin nhắn, rồi chọn tin nhắn hiện bên phải (Right) hoặc bên trái (Left) biểu thị cho tin nhắn gửi tới và tin nhắn trả lời để tạo đoạn tin nhắn hoàn chỉnh. Ngoài ra nếu muốn bạn có thể thêm hình ảnh vào đoạn chat. Nhấn Save để lưu lại.

Bước 3:

Cuối cùng bạn sẽ có được tin nhắn gửi đến và phản hồi như hình dưới đây. Chúng ta tiếp tục nhấn Add để thêm tin nhắn khác nếu muốn. Nhấn Preview để xem thử tin nhắn hiển thị như nào. Cuối cùng bạn nhấn vào ảnh tin nhắn rồi chọn Save to Camera Roll là được.

Hình ảnh tin nhắn giả sẽ như dưới đây.

Hình ảnh tin nhắn fake

Bước 4:

Ngoài việc tạo tin nhắn giả thì bạn có thể tạo hình ảnh thông báo giả. Nhấn Add để thêm thông báo. Trong mục tạo thông báo, bạn cũng điền tất cả các nội dung được yêu cầu như hình dưới đây rồi nhấn Save để lưu lại.

Kết quả chúng ta có thông báo giả như dưới đây. Riêng phần Background và phần chèn ngày thì bạn buộc phải trả phí.

Cách tạo tin nhắn giả trên Messenger

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Make It – The chat make‪r‬ cho thiết bị iOS để tạo tin nhắn giả trên Messenger.

Tải Make It iOS

Ứng dụng hỗ trợ fake tin nhắn trên Messenger, WhatsApp, Instagram, Snapchat, Telegram, TikTok. Bạn chọn Messenger để tạo tin nhắn giả.

Chọn tin nhắn Messenger

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm các nội dung tin nhắn giả. Đầu tiên nhập tên của người muốn làm giả tin nhắn sau đó nhấn Create contact để tạo liên hệ.

Bước 3:

Như vậy bạn đã tạo xong liên hệ để tạo tin nhắn giả. Lúc này chúng ta sẽ nhìn giao diện nhắn tin trên Messenger với đầy đủ công cụ nhắn tin như hình dưới đây.

Giao diện nhắn tin

Nhấn vào khung nhập tin nhắn, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn của đối phương, tin nhắn bạn gửi bằng cách kích hoạt Sent by you. Sau đó nhấn biểu tượng send để gửi tin nhắn.

Kết quả tin nhắn giả Messenger hiển thị như hình dưới đây. Bạn chỉ cần chụp ảnh lại màn hình rồi gửi cho bạn bè là được

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/03/2023 20:50
4,29 👨 76.644
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quynh Anhh
    Quynh Anhh

    Tải Make It – The chat make‪r trên iphone chuyển qua quốc gia/vùng nào v ạ??

    Thích Phản hồi 18:08 27/01