Cách chế ảnh từ chối cuộc gọi rất đơn giản

Những kiểu chế ảnh từ chối cuộc gọi chắc hẳn bạn đã nhìn thấy rất nhiều trên mạng xã hội với nội dung từ chối cuộc gọi khá hài hước. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách chế ảnh từ chối cuộc gọi rất đơn giản mà không cần thực hiện nhiều thao tác hay phải dùng tới những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế ảnh từ chối cuộc gọi trực tuyến.

Hướng dẫn chế ảnh từ chối cuộc gọi trực tuyến

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang web chế ảnh từ chối cuộc gọi.

https://ephoto360.com/tao-anh-che-vui-tu-choi-cuoc-goi-voi-ten-cua-ban-930.html

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ điền nội dung từ chối nghe điện thoại là gì. Phần nội dung này có thể chế theo sở thích của bạn nhé, nội dung từ chối có thể chế theo nhiều kiểu sáng tạo khác nhau. Bạn nhập nội dung từ chối cuộc gọi vào phần Nhập chữ.

Nội dung từ chối cuộc gọi

Bước 3:

Sau khi đã nhập xong nội dung từ chối cuộc gọi thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Tạo ảnh bên dưới để tiến hành tạo ảnh chế từ chối cuộc gọi.

Tạo ảnh chế từ chối cuộc gọi

Bước 4:

Bạn chờ trong giây lát để trang web tạo ảnh chế cuộc gọi. Và kết quả người dùng sẽ thấy ảnh chế từ chối cuộc gọi như hình dưới đây.

Bạn sẽ nhìn thấy ảnh màn hình với nội dung từ chối cuộc gọi, bên dưới là hình ảnh với các biểu tượng như cuộc gọi trên màn hình iPhone. Để tải hình ảnh xuống thì bạn chỉ cần nhấn vào chữ Lưu là được.

Ngoài ra người dùng có thể chọn Chia sẻ để chia sẻ ảnh chế này lên các mạng xã hội, hoặc bạn dùng ngay link chia sẻ bên dưới nếu bạn cần.

Ảnh chế từ chối cuộc gọi

Trong trường hợp người dùng muốn làm lại hình ảnh khác thì chúng ta nhấn vào nút Tạo lại là được. Ảnh được tải xuống có chất lượng sắc nét, kích thước lớn nên bạn thoải mái đăng tải lên Facebook hay những website khác mà không lo hình ảnh bị lỗi nhé.

Chủ Nhật, 05/06/2022 09:40
31 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web