Cách chế ảnh Trò chơi con mực, chế ảnh Squid game đơn giản

Trò chơi con mực đang là bộ phim hot trends và đang được sự chú ý của nhiều người. Những con người đang lâm vào hoàn cảnh nợ nần, khốn cùng đã cùng nhau tham gia những trò chơi để giành chiến thắng và có trong tay một số tiền khổng lồ.

Trong đó có một trò chơi mà nhiệm vụ của người chơi là phải tách hình từ một miếng kẹo đường Dalgona sao cho ra được đúng hình thù đã được định sẵn trong miếng kẹo đó. Và nếu không hoàn thành được, người chơi sẽ bị bắn chết.

Mạng xã hội đang ngập tràn những hình ảnh chế hài hước về miếng kẹo "khó nhằn" này. Bao gồm việc ghép những hình ảnh mà họ đoán rằng rất khó để bóc thành hình. Nếu bạn cũng muốn một miếng kẹo như vậy thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Chế ảnh Squid Game bằng công cụ có sẵn

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ công cụ chế ảnh Squid game có sẵn của taoanhdep ở dưới đây. Sau đó chạm vào Chọn Ảnh, kế đến chọn ảnh có sẵn hoặc chụp ảnh.

https://www.taoanhdep.com/2021/09/che-anh-tach-keo-trong-phim-squid-game.html

Bước 2: Cắt ảnh theo ý muốn của bạn theo các công cụ có sẵn, khi đã cắt được ảnh vừa ý bạn hãy chọn Cắt ảnh > sau đó Tạo Ảnh.

Bấm trực tiếp vào ảnh và chọn Lưu ảnh để tải trực tiếp ảnh về.

chế ảnh squid game

Cách chế ảnh kẹo Trò chơi con mực bằng PicArts

Bước 1: Để chế ảnh Trò chơi con mực thì bạn hãy tải về bức ảnh miếng kẹo chưa khắc hình trong game. Sau đó chuẩn bị hình ghép dưới dạng PNG không có nền và app Picarts.

chế ảnh trò chơi con mực

Bước 2: Sau đó khởi động PicArt lên, chọn thêm ảnh và thêm bức ảnh miếng kẹo đã tải về trước đó vào. Để chèn thêm ảnh bạn hãy chọn Thêm Ảnh > chọn ảnh PNG hoặc những hình ảnh mà bạn muốn chèn vào miếng kẹo.

Bước 3: Sau đó sử dụng các công cụ làm mờ, thu nhỏ, sao cho hình ảnh mà bạn thấy thật nhất. Trong hai mục là Hòa Trộn và Độ Mờ Đục sẽ làm tốt việc này, sau khi đã chỉnh sửa xong rồi bạn hãy chọn Áp Dụng > Kế Tiếp.

Hoặc đơn giản hơn bạn có thể chọn các công cụ thêm chữ vào và chỉnh sửa độ mở tỏ vào trên miếng kẹo.

Bước 4: Sau đó chia sẻ hình ảnh mà bạn đã chỉnh sửa lên trên Pinterest, Instagram hoặc Facebook... Hoặc đơn giản là chọn lưu ảnh về máy.

Như vậy là bạn đã tạo hình được cho miếng kẹo Dalgona của mình rồi. Tạo xong hãy chia sẻ chúng lên các mạng xã hội với bạn bè của mình để theo trends nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/09/2021 14:01
4,811 👨 12.031
0 Bình luận
Sắp xếp theo