Cách chặn thành viên mới xem tin nhắn cũ nhóm chat Zalo

Khi bạn tạo nhóm chat Zalo, chúng ta có thể thêm bất kỳ thành viên mới nào vào nhóm chat tùy thích. Và theo mặc định thì các thành viên mới vào trong nhóm chat sẽ có thể đọc được nội dung tin nhắn cũ bên trên. Tuy nhiên sẽ có trường hợp bạn không muốn thành viên mới vào có thể đọc được những tin nhắn đã gửi trước đó. Nếu vậy bạn có thể tắt chế độ đọc tin nhắn cũ cho thành viên mới vào trong nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc 2 cách chặn thành viên mới xem tin nhắn cũ trong nhóm chat Zalo.

1. Cách chặn xem tin nhắn cũ khi thêm thành viên nhóm Zalo

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat Zalo, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Thêm thành viên. Hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình người để thêm thành viên.

Bước 2:

Bạn chọn thành viên muốn thêm vào nhóm chat. Ngay sau đó ở phía dưới sẽ hiển thị tùy chọn có để thành viên mới xem được tin nhắn cũ hay không. Nếu không muốn cho xem thì gạt nút tròn sang bên trái để chặn. Lúc này hiển thị thông báo từ Zalo, nhấn Xác nhận để hoàn thành.

2. Chặn xem tin nhắn cũ trong nhóm Zalo

Tại giao diện trên nhóm chat Zalo, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch, sau đó nhấn vào Cài đặt nhóm. Sau đó chúng ta cũng sẽ thấy tùy chọn thành viên mới được xem tin nhắn cũ. Bạn gạt sang trái để tắt (chặn), giữ nguyên để bật (cho phép) và bấm Xác nhận.

Như vậy thì khi thêm thành viên mới vào nhóm, chúng ta không cần phải thiết lập nữa.

Video hướng dẫn chặn thành viên mới nhóm chat Zalo đọc tin nhắn cũ

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/09/2020 09:31
3,36 👨 18.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo