Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Block tài khoản trên Skype

Cũng như mạng xã hội Facebook, mặc dù chúng ta kết bạn nhiều trên Skype nhưng không phải lúc nào cũng có thể trò chuyện thường xuyên với những người có trong danh sách. Hoặc bạn nhận được nhiều tin nhắn làm phiền từ một tài khoản bạn bè trong danh sách kết bạn trên Skype. Để giải quyết những tình trạng trên, tốt nhất bạn nên chặn tài khoản đó trên Skype để không nhận những tin nhắn làm phiền nữa. Khi chúng ta chặn tài khoản đó, họ sẽ không thể gửi cho bạn tin nhắn làm phiền được nữa.

Bước 1:

Bạn truy cập tài khoản Skype và chọn lựa người muốn block trên Skype. Click chuột phải vào tài khoản đó rồi chọn Block this person... (Chặn người này).

Chặn tài khoản

Bước 2:

Xuất hiện giao diện xác nhận có muốn chặn tài khoản này hay không. Nếu bạn muốn hủy kết bạn với người này thì tích chọn vào Remove from Contact list (Xóa khỏi danh bạ). Nếu không có thể nhấn Block ở bên dưới.

Xác nhận chặn tài khoản Skype

Ngay lập tức ở avatar của tài khoản đó sẽ xuất hiện biểu tượng chặn màu đỏ như hình dưới đây.

Biểu tượng chặn tài khoản

Bước 3:

Nếu muốn bỏ chặn tài khoản này, bạn click chuột phải vào tài khoản đó rồi nhấn Unblock this person (Bỏ chặn người này).

Bỏ chặn tài khoản Skype

Để quản lý những tài khoản bị chặn trên Skype, tại giao diện Skype chúng ta nhấn vào mục Tools rồi nhấn tiếp vào Options.

Nhấn Tools

Nhấp vào mục Privacy (Riêng tư) rồi chọn tiếp Blocked contacts (Các liên lạc bị chặn). Nhìn sang giao diện bên phải bạn sẽ nhìn thấy những tài khoản mà đã tiến hành chặn trên Skype. Tại đây, người dùng cũng có thể click vào bất kỳ tài khoản nào rồi nhấn Unblocked this person (Bỏ chặn người này). Nhấn Save để lưu lại thay đổi.

Quản lý chặn tài khoản Skype

Với cách chặn tài khoản Skype, người dùng sẽ hạn chế được những tình trạng bị spam tin nhắn từ những người có trong danh sách kết bạn của mình. Chúng ta cũng có thể quản lý những tài khoản đã chặn trong giao diện quản lý tài khoản Skype, và tiến hành bỏ chặn họ ngay trong giao diện này nếu muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 28/09/2017 17:36
31 👨 4.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype