Cách chặn số điện thoại hoặc tin nhắn trên Galaxy S9/S9+

Hầu hết các dòng smart phone hiện nay đều cho phép người dùng chặn số điện thoại, cuộc gọi đến hay tin nhắn làm phiền từ một người nào đó. Và tất nhiên, trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ mới của Samsung cũng không ngoại lệ. Thậm chí, bạn còn có thể làm điều này vô cùng dễ dàng với tính năng chặn cuộc gọi điện thoại trên Galaxy S9 và S9+.

Cách 1: Chặn số điện thoại đến từ nhật ký cuộc gọi

Nếu không muốn nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn từ một số điện thoại nhất định, bạn có thể chặn số điện thoại đó. Khi số này cố gắng gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ tự động từ chối cuộc gọi.

Bước 1:

Mở ứng dụng điện thoại trên thiết bị và di chuyển tới biểu tượng Nhật ký cuộc gọi - nơi chứa tất cả những cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Tại đây, bạn hãy nhấp vào số điện thoại muốn chặn và nhấn chọn mục Details trong menu hiện ra ngay bên dưới.

Nhấp vào số điện thoại muốn chặn từ Nhật ký cuộc gọi > Details

Bước 2:

Một cửa sổ mới hiện ra cho biết bạn đang ở trang chi tiết của liên hệ được đề cập, bây giờ hãy nhấn vào nút Block number ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp tục, nhấn vào Block thì số điện thoại sẽ không còn có thể liên lạc với bạn, bao gồm cả cuộc gọi lẫn tin nhắn văn bản.

Chọn Block number > Block

Cách 2: Chặn số điện thoại bằng cách nhập thủ công

Nếu số muốn chặn không gọi đến hoặc nhắn tin cho bạn, bạn có thể áp dụng theo cách thứ 2 này để đối phó trước khi chặn nó thông qua danh sách đen được cài sẵn.

Bước 1:

Để chặn số điện thoại theo cách thủ công này, bạn vào lại ứng dụng điện thoại và đi tới trình đơn nội bộ bằng cách chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải.

Vào ứng dụng điện thoại và chọn biểu tượng 3 chấm

Bước 2:

Trong trình đơn đang hiển thị, hãy tìm kiếm mục Block numbers trong phần Call settings. Nhấn vào nó và nhập bất kỳ số điện thoại nào mà bạn muốn chặn trên Galaxy S9/S9+. Tại đây bạn cũng có thể bỏ chặn số điện thoại mà bạn đã chặn ở phần đầu của hướng dẫn.

Chọn Block numbers và nhập số điện thoại muốn chặn

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện chặn số điện thoại không có trong danh sách liên hệ của mình, tuy nhiên điều này là không nên vì bạn có thể bỏ lỡ nhiều cuộc gọi điện thoại quan trọng. Thông thường, chúng ta chỉ nên chặn số điện thoại mà mình có thể xác định và có thể làm mà không có trong danh bạ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/03/2018 11:18
31 👨 1.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng