Cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Samsung Internet

Các thiết bị Samsung đều có sẵn trình duyệt riêng để sử dụng là Samsung Internet Browser và cũng có phiên bản để tải xuống thiết bị Android khác. Trình duyệt có giao diện đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp với mọi thiết bị điện thoại và máy tính bảng. Đặc biệt phải kể đến khả năng duyệt web an toàn của Samsung Internet, với các tính năng chế độ riêng tư, đăng nhập web bằng sinh trắc học và bộ chặn quảng cáo.

Bộ chặn quảng cáo trên Samsung Internet cung cấp người dùng danh sách các ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt trên điện thoại. Quảng cáo trên trình duyệt vốn là vấn đề gây khó chịu cho người dùng, khi làm gián đoạn nội dung bạn đang xem khi lướt web. Có rất nhiều công cụ chặn quảng cáo hiệu quả giúp lướt web nhanh, và được Samsung Internet giới thiệu tới bạn ngay trong bộ chặn quảng cáo trên trình duyệt. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Samsung Internet.

Hướng dẫn block quảng cáo trên Samsung Internet

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng trình duyệt Samsung Internet để khởi động. Tại giao diện trên trình duyệt, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía dưới cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị các menu trên trình duyệt, nhấn vào tính năng Bộ chặn quảng cáo ngay ở trên cùng danh sách. Sau đó người dùng nhìn thấy danh sách các ứng dụng chặn quảng cáo mà Samsung Internet giới thiệu tới người dùng. Nhấn vào biểu tượng download để tiến hành cài đặt ứng dụng từ Google Play Store.

Bước 3:

Chờ quá trình cài đặt ứng dụng hoàn thành và sau đó bạn quay lại tính năng Bộ chặn quảng cáo trên trình duyệt Samsung Internet, sau đó tại phần Đã cài đặt hãy kích hoạt ứng dụng chặn quảng cáo bằng cách gạt nút tròn sang bên phải là xong. Ngay lập tức trình duyệt sẽ được chặn quảng cáo.

Khi bạn lướt web trên Samsung Internet sẽ không còn quảng cáo làm phiền nữa.

Bước 4:

Khi chúng ta mở lại menu trình duyệt sẽ thấy hiển thị số lượng tại Bộ chặn quảng cáo, tương ứng với số lượng ứng dụng chặn quảng cáo đang hoạt động trên trình duyệt. Để hủy trình chặn quảng cáo trên trình duyệt, người dùng chỉ cần gạt nút tròn sang bên trái tại ứng dụng muốn tắt là được.

Với danh sách ứng dụng chặn quảng cáo trên Samsung Internet, người dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như khả năng chặn quảng cáo hiệu quả của những ứng dụng này. Thao tác kích hoạt hoặc tắt trình chặn quảng cáo trên trình duyệt cũng đơn giản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/01/2020 07:31
4,17 👨 17.884
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on