Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc lại khiến bạn bị phân tâm. Các thông báo này không thể bị xóa, chúng ta chỉ có thể để ở chế độ thông báo sau. Rất may có một cách để bạn có thể loại bỏ các thông báo này. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng, hãy thực hiện các bước sau.

Thông báo ứng dụng chạy trên nền

1. Trước tiên, hãy cài đặt ứng dụng "Tasker" (2,99 đô la) và ứng dụng “Notification Listener” (miễn phí) từ Play Store. Bây giờ tải Tasker Profile để kích hoạt tính năng này.

2. Mở Tasker và gõ vào "Taskes". Bây giờ, bấm vào Taskes một lần nữa để xuất hiện trình đơn Import. Nhấn vào nó để nhập file XML mà bạn đã tải xuống.

Nhấn vào Import để nhập file

3. Nhấn vào mũi tên nằm ở góc trên cùng bên phải và điều hướng tới tệp tin đã tải xuống và nhập nó.

Chọn file để nhập

4. Bây giờ, bạn sẽ có thể xem tệp đã nhập của mình trong tab "Tasks", sau đó bấm vào tab "Profiles”.

Chọn tab Tasks

5. Ở đây, nhấn nút cộng ở góc dưới bên phải và sau đó bấm vào "Event".

Chọn event

6. Bây giờ, trên thẻ bật lên, bấm vào "Tasker" và sau đó chọn "Monitor Start".

Chọn Monitor Start

7. Nhấn nút quay lại và sau đó chọn tác vụ "Snooze" mà chúng ta đã nhập. Một khi bạn đã làm điều đó, Tasker sẽ ngừng bất kỳ thông báo liên tục hiển thị trên điện thoại thông minh của bạn.

Chọn Snooze để ngừng nhận thông báo

Điều thực sự xảy ra ở đây là Tasker Profile đã để chế độ báo lại thông báo “App is running in the background” trong một thời gian rất dài (vài nghìn năm). Điều này đảm bảo rằng, bạn sẽ không bao giờ thấy thông báo đó nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 14/09/2017 20:46
31 👨 625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng