Hướng dẫn cắt video trên Viber

Viber trên Android, iOS vừa cập nhật tính năng cắt video quay trực tiếp trên Viber kèm theo đó là nhiều tùy chọn chỉnh sửa video Viber khác như chèn thêm sticker, thêm chữ viết hay nét vẽ vào video, hoặc gửi video dạng tin nhắn bí mật trên Viber, ẩn đoạn video ngay sau khi người nhận xem. Như vậy người dùng có thể điều chỉnh lại đoạn video mình quay hay những video có trong album, rút ngắn lại đoạn video để giảm dung lượng hay tập trung vào nội dung chính trong video. Những thao tác chỉnh sửa còn lại của video cũng đơn giản và tương tự như khi bạn chỉnh sửa hình ảnh qua Viber. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cắt video trên Viber điện thoại.

Video hướng dẫn chỉnh sửa video trên Viber

Hướng dẫn cắt video trên Viber Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện trên Viber bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để gửi video quay trực tiếp trên Viber. Sau đó hiển thị màn hình quay video hoặc bạn cũng có thể chọn video có sẵn trong album cũng được.

Bước 2:

Quay video trực tiếp hoặc chọn video có sẵn và bạn sẽ nhìn thấy thanh cắt video như hình dưới đây. Chúng ta di chuyển tới đoạn video muốn sử dụng, rồi nhấn nút play bên cạnh để kiểm tra lại.

Bước 3:

Sau khi đã cắt xong video thì bạn chèn sticker, chữ viết, nét vẽ vào trong video tùy theo ý mình muốn. Các nội dung đó sẽ đều hiển thị trên màn hình video.

Bước 4:

Cuối cùng nhập tin nhắn đi kèm video nếu muốn rồi nhấn biểu tượng gửi bên cạnh. Video sau khi đã cắt xong và thêm những chi tiết khác sẽ như dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/04/2020 21:04
3,54 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber