Cách cấp quyền truy cập trên Samsung Internet

Khi cấp quyền truy cập trên Samsung Internet thì chúng ta sẽ sử dụng trang web với đầy đủ các chức năng như chụp ảnh, micro,... để phục vụ cho công việc của mình. Như vậy bạn sẽ không cần phải cấp quyền thủ công cho từng trang web khi sử dụng mà những quyền cơ bản sẽ được sử dụng luôn, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cấp quyền truy cập trên Samsung Internet.

Hướng dẫn cấp quyền truy cập trên Samsung Internet

Bước 1:

Tại giao diện trên Samsung Internet bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở cuối rồi chọn Cài đặt để điều chỉnh trình duyệt.

Cài đặt trình duyệt Samsung Internet

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhìn thấy có rất nhiều thiết lập khác nhau cho trình duyệt, chúng ta sẽ nhấn vào Trang web và tải về. Sau đó chuyển sang giao diện mới, bạn tiếp tục nhấn vào Quyền của trang.

Quyền trang web trên Samsung Internet

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các quyền cơ bản của trang web khi chúng ta truy cập trên trình duyệt Samsung Internet, gồm máy ảnh, micro hay vị trí như hình dưới đây.

Bạn muốn trang web sử dụng quyền nào thì kích hoạt quyền đó cho trang web trên trình duyệt Samsung Internet, bằng cách gạt nút tròn sang bên phải.

Kích hoạt quyền truy cập cho web trên Samsung Internet

Những cài đặt truy cập quyền này khi thiết lập chung trên trình duyệt Samsung Internet sẽ áp dụng cho tất cả các trang web mà chúng ta lướt web, không cần phải cấp quyền thủ công nữa.

Thứ Sáu, 14/01/2022 20:51
31 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on