Cách cập nhật ứng dụng trên iOS 13

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta thường bị ám ảnh bởi việc làm sao để các ứng dụng của mình luôn được cập nhật lên phiên bản mới nhất, tôi cũng vậy. Mỗi lần truy cập vào App Store trên iPhone của mình, việc đầu tiên mà tôi làm sẽ là bấm vào tab Updates, refresh lại list để đảm bảo rằng mình không bỏ lỡ bất cứ bản cập nhật ứng dụng mới nào, sau đó nhấp vào “Update All” và tận hưởng cái cảm giác yên tâm cần có - dù đôi lúc cũng khá bất tiện.

iOS 13iOS 13 mới được Apple ra mắt chính thức

Tuy nhiên trên iOS 13, Apple đã thay thế tab Updates “yêu thích” của tôi bằng Apple Arcade. Vậy thì làm thế nào tôi có thể cập nhật ứng dụng của mình trên iOS 13? Sau gần 15 phút mày mò, cuối cùng tôi cũng đã tìm ra cách, hơi phức tạp hơn một chút so với cách làm cũ, nhưng nhìn chung vẫn rất đơn giản.

Dưới đây là cách cập nhật ứng dụng trên iOS 13 mà bạn có thể thử:

Bước 1: Mở App Store.

App Store

Bước 2: Nhấn vào ảnh đại diện Apple ID của bạn ở góc trên bên phải.

Tài khoản Apple ID

Bước 3: Nếu bạn có các bản cập nhật đang chờ xử lý, chúng sẽ được hiển thị ở khu vực dưới cùng màn hình của bạn. Nếu bạn muốn refresh danh sách, chỉ cần vuốt nhanh màn hình từ trên xuống dưới, tương tự như khi bạn một tải lại một trang web trong trình duyệt.

Refresh danh sách

Bước 4: Sau khi đã có được danh các bản cập nhật mới, bạn nhấn nút “Update All” ở đầu danh sách cập nhật, và việc còn lại chỉ là đợi các bản cập nhật được tự động tải về cài đặt.

Nhấn nút “Update All” và ứng dụng sẽ tự động được cập nhật

Tất cả chỉ có vậy, nếu bạn vẫn chưa thể cập nhật được ứng dụng trên iOS 13, hãy mô tả vấn đề mà bạn đang gặp phải ở mục bình luận bên dưới nhé!

Thứ Tư, 02/10/2019 15:07
53 👨 12.565
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng