Cách cập nhật thông tin cá nhân trên Dicamon

Dicamon là ứng dụng giải bài tập đơn giản trên smartphone dành cho học sinh. Học sinh có thể giải bài tập bằng camera với các loại bài tập như bài tập về nhà, bài tập ôn thi. Dicamon sẽ nhận diện hình ảnh bài tập bằng công nghệ camera ngay cả với bài tập viết tay và chữ in hoa.

Sau đó đưa ra những lời giải bài tập chất lượng cao, được kiểm duyệt và cập nhật liên tục để bám sát giáo trình phù hợp. Ngoài các tính năng chính để giải và tham khảo bài tập ra thì Dicamon còn có thêm những tính năng khác như mời bạn bè cùng lớp sử dụng Dicamon vào để tích xu thưởng, tham gia các nhóm học tập để trao đổi và nâng cao kiến thức.

Những tính năng đó đều yêu cầu người dùng phải có lí lịch cụ thể, bao gồm học trường, lớp nào và có cả số điện thoại để liên lạc. Để cập nhật thông tin cá nhân trong Dicamon bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cập nhật thông tin cá nhân trong Dicamon

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào ứng dụng, chọn mục Cá nhân và chọn Đăng Nhập > sau đó chọn phần thông tin cá nhân.

Bước 2: Trong đây bạn sẽ thấy các trình thông tin như Ảnh Đại Diện, tên, số điện thoại, lớp, trường. Điền và chọn thông tin đầy đủ vào các trình thông tin, sau đó chọn Cập Nhật ở dưới. Sẽ có thông báo Cập nhật thông tin thành công ở dưới.

Khi đã có thông tin cá nhân, bạn sẽ tìm bạn bè của mình dễ dàng hơn và bạn bè của bạn cũng nhận ra bạn nếu có thông tin chi tiết về trường hợp.

dicamon thong tin ca nhan

Việc cập nhật thông tin trên Dicamon là cần thiết khi mà bạn tham gia các hội nhóm học tập hoặc kết bạn với bạn bè của mình. Nên hãy cập nhật thông tin cá nhân ngay khi bắt đầu sử dụng ứng dụng nhé.

Thứ Hai, 22/11/2021 09:47
53 👨 2.130
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vy Nek
    Vy Nek

    cho e hỏi ạ , tại s e bấm cập nhật lại tên rồi mà s ns vẫn hok cập nhật đc ạ 

    Thích Phản hồi 13/07/22
    • Thư Trần
      Thư Trần cho mik hỏi là cách kick mấy bạn trong nhóm dicamon mà ko trả lời kiểu nào vậy ạ
      Thích Phản hồi 25/03/22
      ❖ Phần mềm học tập