Cách cập nhật Play Together, update Play Together

Nhà phát hành Haegin luôn luôn mang đến những điều mới mẻ trong Play Together để thu hút người chơi và khiến cho họ luôn cảm thấy game không nhàm chán. Bằng những bản cập nhật mới, người chơi sẽ có các tính năng, chế độ chơi mới, vật phẩm, địa điểm, trang phục, nhà mới...

Đó là lý do mà nhiều người chơi còn ở lại game cho đến hiện tại. Có thêm nhiều tính năng, chế độ và nội dung mới trong game, người chơi sẽ cùng bạn bè trải nghiệm thêm những nội dung đó.Cùng với danh sách code Play Together mà nhà phát hành cũng thường xuyên cập nhật cho game thủ.

Nếu bạn cần những nội dung mới đó thì dưới đây là cách cập nhật Play Together trên iPhone và Android.

Cách cập nhật Play Together trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn ứng dụng App Store > kế đến chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên phải

Sau đó kéo từ trên xuống và xem danh sách ứng dụng cập nhật có Play Together hay không. Nếu có bạn chỉ cần chọn Cập Nhật trong Play Together.

play together cap nhat

Hoặc bạn có thể tìm kiếm từ khóa Play Together trong mục Tìm Kiếm.

play together cap nhat

Cách cập nhật Play Together trên Android

Bước 1: Để cập nhật Play Together trên Android, bạn hãy chọn CHPlay.

cập nhật play together

Sau đó nhập tên game vào khung tìm kiếm, kết quả hiện ra và nếu game có cập nhật thì bạn sẽ thấy nút Cập nhật ở vị trí của nút Cài đặt như ở dưới hình. Hoặc vào mục Ứng Dụng/ Trò chơi của tôi trong menu và xem Play Together có bản cập nhật mới nhất hay không.

cập nhật play together

Nếu bạn gặp sự cố khi đang tải xuống bản cập nhật của Play Together. Bạn có thể làm lại ở các bước như sau > Thoát Play Together > Mở App Store hoặc CHPlay và tiến hành cập nhật lại như các bước ở trên. Còn nếu không được hãy thay đổi mạng sang một wifi khác hoặc từ 4G sang Wifi và ngược lại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/12/2021 17:15
55 👨 2.354
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cáo Hoy
    Cáo Hoy 🥵
    Thích Phản hồi 11/03/22
    • Cáo Hoy
      Cáo Hoy bình thường
      Thích Phản hồi 11/03/22
      ❖ Game Mobile