Cách cài Zooba trên máy tính, chơi Zooba trên PC

Zooba mặc dù ra mắt từ khá lâu nhưng có vẻ như tựa game này không quá nổi bật so với những tựa game MOBA hiện tại mặc dù sở hữu một lối chơi lạ lẫm và hấp dẫn.

Đây là sự kết hợp giữa MOBA và Battle Royale khi người chơi sẽ vừa được điều khiển nhân vật của mình giống trong những tựa game MOBA như Tốc Chiến, Liên Quân Mobile... Vừa phải tiêu diệt những người chơi khác và tránh khỏi vòng bo tử thần như trong PUBG Mobile, Free Fire...

Sự kết hợp này không phải là mới nhất vì trước đó chúng ta đã có Survival Heroes. Một tựa game kết hợp MOBA vs Battle Royale khác. Thế nhưng Zooba vẫn có những nét độc đáo riêng thu hút được nhiều game thủ.

Hiện Zooba đang có hai phiên bản trên mobile cho iOS và Android, nếu bạn muốn tải Zooba trên PC và chơi thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách tải Zooba trên PC

Bước 1: Bạn cần có một phần mềm giả lập Android để có thể chơi được Zooba trên PC. Có thể đó là LDPlayer, Nox Player, Bluestacks... hoặc những phần mềm giả lập Android khác mà bạn đang sử dụng và chọn ứng dụng CHPlay.

zooba pc

Bước 2: Trong giao diện chính của CHPlay bạn hãy tìm Zooba trong thanh Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.

cách tải zooba PC

Chọn Cài Đặt tựa game Zooba như ở dưới hình.

chơi zooba PC

Đợi game tải về bạn hãy bấm chọn Phát.

tải zooba pc

Bước 4: Vào trong game bạn sẽ được trải qua bài training cho người mới. Với những giả lập đã cài sẵn các phím điều khiển thì bạn chỉ việc chơi. Còn nếu chưa có cài đặt bạn hãy chọn biểu tượng bàn phím ở cạnh bên phải như ở dưới hình này.

zooba PC

Bạn có thể chọn di chuyển bằng các phím WASD và đặt phím tắt vào các biểu tượng kỹ năng nhân vật và set phím kỹ năng nhân vật mà bạn muốn.

tải zooba pc

Lời khuyên cho các bạn là nên chọn Di chuyển bằng chuột phải và thiết lập các phím tắt kỹ năng bằng QWE. Nút Space ở dưới này chính là nút "tốc biến" cho nhân vật của bạn.

Set xong các phím điều khiển và kỹ năng bạn hãy chọn Save để lưu lại cài đặt của mình. Ngoài ra sẽ còn có biểu tượng hồi máu nằm giữa biểu tượng tốc biến (space) và biểu tượng kỹ năng Q. Bạn có thể set luôn nếu thấy cần thiết.

tải zooba pc

Việc điều khiển di chuyển nhân vật bằng chuột sẽ giúp các bạn làm quen nhanh hơn với game vì đây là cách di chuyển của đa số những tựa game MOBA PC hiện tại. Các phím kỹ năng được set theo QWER cũng sẽ giúp cho thao tác của bạn nhanh hơn trong những pha xử lý gấp.

tải zooba pc

Zooba là một tựa game có lối chơi đơn giản nhưng sẽ yêu cầu game thủ phải nhanh tay trong những pha combat với đối thủ. Vì đôi lúc chỉ cần chậm 1 giây là bạn có thể không thoát khỏi mũi tên hay phạm vi nổ của quả bom từ kẻ thù của bạn rồi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 21/06/2021 14:31
4,311 👨 5.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC