Cách cài ứng dụng từ xa lên điện thoại Android

Có một cách chính thức để cài đặt ứng dụng vào điện thoại Android bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet, bạn có thể tải app từ một chiếc iPhone và chúng sẽ cài đặt lên thiết bị Android giúp bạn chỉ trong vài giây.

Bạn có thể vào Play Store từ thiết bị khác và cài đặt ứng dụng vào điện thoại hoặc tablet của bạn mà không phải truy cập trực tiếp trên thiết bị của mình.

Bước 1: Vào Play Store từ trình duyệt web

Bạn có thể bỏ qua để đến với Bước 3 luôn nếu đã có link của ứng dụng, bấm vào đó để mở link trên trình duyệt web.

Nói chung, hãy bắt đầu quá trình bằng cách vào Google Play Store từ trình duyệt web của thiết bị không phải Android.

Trang chủ Play Store khi truy cập từ trên web
Trang chủ Play Store khi truy cập từ trên web

Bước 2: Tìm ứng dụng trong trang Play Store

Bây giờ, chọn một danh mục chứa ứng dụng có sẵn, hoặc gõ tên app để trong ô tìm kiếm đầu trang để tìm ứng dụng theo tên.

Tìm kiếm ứng dụng trên Play Store
Tìm kiếm ứng dụng trên Play Store

Bạn có thể lọc các kết quả tìm được bằng cách chọn tab Apps trong menu bên dưới, hoặc bấm vào See More bên cạnh phần Apps trong kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Cài đặt ứng dụng từ xa

Bây giờ, bấm vào nút Install. Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập để sử dụng tài khoản Google từ điện thoại Android của bạn. Bấm Sign in để tiếp tục.

Đăng nhập vào tài khoản Google
Đăng nhập vào tài khoản Google

Chú ý: Nếu đã đăng nhập với một tài khoản Google bạn không sử dụng trên điện thoại Android, bạn có thể đổi tài khoản bằng cách bấm vào ảnh đại diện ở góc phải màn hình.

Bây giờ bạn sẽ thấy tất cả các thiết bị Android có liên kết với tài khoản này, bao gồm cả tablet và Android TV. Nếu thiết bị đang chọn không phải cái bạn muốn cài đặt ứng dụng vào, chọn cái khác từ menu thả xuống. Khi chọn xong, bấm Continue.

Chọn thiết bị để cài ứng dụng vào
Chọn thiết bị để cài ứng dụng vào

Đầu tiên bạn sẽ thấy thông báo xuất hiện yêu cầu xác thực. Cho dù bạn bấm vào lựa chọn nào, bạn cũng cần phải nhập mật khẩu để cài đặt từ xa. Tuy nhiên, bạn có thể thêm yêu cầu mật khẩu nếu ứng dụng có trả phí.

Dù gì đi nữa, hãy chọn mục phù hợp với lựa chọn của mình, sau đó bấm Save. Sau khi chờ tải, một thông báo hiện ra nói ứng dụng đang được cài đặt từ xa vào thiết bị của bạn.

Thông báo ứng dụng sẽ được cài đặt
Thông báo ứng dụng sẽ được cài đặt

Quay lại mở điện thoại, ứng dụng sẽ bắt đầu cài đặt trên thiết bị. Bạn có thể đã thấy ứng dụng xuất hiện trong menu app rồi đó.

Thứ Tư, 05/01/2022 15:53
42 👨 7.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng