Cách cài theme Microsoft Edge màu Pantone

Hiện tại thì trình duyệt Microsoft Edge cũng được hỗ trợ rất nhiều theme đẹp, nghệ thuật tương tự như theme trên Chrome hay những trình duyệt khác để bạn làm mới cho giao diện của trình duyệt. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm theme màu xanh Very Peri Pantone của năm 2022 để cài đặt trên trình duyệt Microsoft Edge. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài theme màu Pantone trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn cài theme màu Pantone trên Edge

Bước 1:

Trước hết bạn tải tiện ích Pantone Color of the Year 2022 trên trình duyệt Edge theo link dưới đây.

Bước 2:

Ngay lập tức giao diện của trình duyệt Microsoft Edge đã được đổi sang tông màu mới. Bạn sẽ nhìn thấy tông chủ đạo cho màu năm 2022 là tông xanh Very Peri, làm chúng ta nhớ đến màu tím của hoa oải hương.

Theme mới cho Microsoft Edge

Đây là tông màu hoàn toàn mới được Viện khoa học màu sắc Pantone pha trộn tạo nên một màu sắc mới, thay vì sử dụng luôn mã màu sắc có sẵn như trước đây cho một năm mới sắp tới.

Bước 3:

Trong trường hợp người dùng muốn xóa theme mới cài đặt này và đổi sang theme khác cho trình duyệt Edge thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt Microsoft Edge

Bước 4:

Nhấn vào mục Giao diện ở danh sách menu bên trái màn hình.

Giao diện Microsoft Edge

Lúc này nhìn sang bên phải bạn lựa chọn theme khác để áp dụng cho trình duyệt Edge nếu muốn.

Chọn theme mới Microsoft Edge

Hoặc người dùng có thể truy cập vào Chrome Store để tải giao diện khác cho trình duyệt mà bạn muốn, với nhiều theme theo các chủ đề khác nhau, sinh động.

Thứ Tư, 22/12/2021 20:59
12 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo