Script Hook V: Cách cài mod menu gọi xe, máy bay... GTA V mới nhất

Script Hook V là một thứ mà các game thủ GTA V đều cần. Đây là công cụ giúp các game thủ GTA V có thể làm gì tùy ý trong game. Từ việc bất tử, chạy không biết mệt, tàng hình, gọi xe, gọi máy bay, tàu, xe máy, vũ khí, phụ kiện vũ khí, thời tiết, thời gian, tốc độ, di chuyển đến bất kỳ đâu chỉ trong một nốt nhạc, thêm các sự kiện, triệu hồi các nhân vật trong game...

Để dễ hình dung thì Script Hook V này gần giống như Găng tay vô cực của Thanos nhưng chỉ trong phạm vi của GTA V mà thôi. Có công cụ này, bạn chỉ cần nhấn, nhấn và nhấn là mọi thứ sẽ như ý của mình.

Dưới đây là cách cài Script Hook V cho GTA V. Nếu không thích mod GTA V này thì bạn có thể sử dụng cheat GTA V cho đơn giản.

Hướng dẫn cài mod GTA V gọi xe, máy bay, vũ khí...

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về phiên bản Script Hook V mới nhất cho GTA V ở dưới link này. Sau đó bấm tải về và chọn link tải ở đầu danh sách.

Script Hook V GTA V

Sau khi tải về, bạn hãy mở file ZIP chứa file mod Script Hook V GTA V lên và chọn thư mục bin. Tiếp theo bấm Giải nén Đến.

cài script hook v gta v

Bạn có thể giải nén thư mục này ra Desktop cho tiện.

cài script hook v gta v

Bước 2: Đến thư mục bin mà bạn vừa giải nén ra, copy cả ba file trong đó.

huong dan cai script hook v gta v

Và chép thẳng vào thư mục của GTA V là xong.

goi xe gta v

Vào game, bạn hãy bấm phím F4 để hiện menu Script Hook V.

cách gọi xe gta v

Để điều khiển menu, bạn hãy chọn các phím ở bàn phím kế toán bên phải. Phím có chấm đỏ (2, 4, 6, 8) là phím di chuyển tùy chọn menu, phím màu xanh (5) là phím chọn, phím vàng (0) là thoát/hủy bỏ.

mod menu gọi xe gta v

Giờ thì bạn có thể gọi xe, mô tô, máy bay, trực thăng, điều khiển thời tiết, thời gian, triệu hồi nhân vật... trong GTA V một cách dễ dàng.

mod gta v

Để lấy một chiếc xe hơi, nhất là loại hiếm như Sport Car một cách thông thường trong GTA V là khá khó khăn vì tỉ lệ xuất hiện của chúng rất thấp. Với menu Script Hook V bạn có thể triệu hồi bao nhiêu chiếc xe tùy ý mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/03/2022 09:04
4,111 👨 40.277
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ronaldo David
    Ronaldo David

    Có lấy được mấy xe trong online ko ạ

    Thích Phản hồi 07:53 10/05
    ❖ Game PC