Cách cài Savior trên Chrome

Tải video trên Youtube

Trên trình duyệt Cốc Cốc khi cài đặt sẽ mặc định kèm theo tiện ích Savior để người dùng có thể tải video, hay file âm thanh ở bất cứ trang web nào mà không cần đến phần mềm hỗ trợ khác. Và chúng ta hoàn toàn có thể mang tiện ích Savior hữu ích đó lên trình duyệt Google Chrome với cách làm vô cùng đơn giản. Sau khi cài đặt Savior trên Chrome, chúng ta có thể tải video Youtube, tải file âm thanh từ video Youtube, tải video từ các trang web chia sẻ video khác nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài đặt tiện ích Savior trên Google Chrome.

Cài đặt tiện ích Savior trên trình duyệt Chrome

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ tải file tiện ích Savior trên trình duyệt Chrome theo link dưới đây. Sau đó bạn tiến hành giải nén file tiện ích này. Sử dụng các phần mềm giải nén trên máy tính như WinRAR hoặc 7-Zip để tiến hành giải nén file .zip Savior tải về.

Giải nén file tải Savior

Bước 2:

Sau khi giải nén xong, chúng ta mở trình duyệt Chrome rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc trên cùng bên phải, chọn Công cụ khác rồi chọn tiếp Tiện ích mở rộng.

Tiện ích mở rộng trên Chrome

Bước 3:

Sau đó người dùng tích chọn vào mục Chế độ dành cho nhà phát triển rồi nhìn xuống bên dưới, click tiếp vào nút Tiện ích đã bung... để tiến hành nhập file tiện ích Savior cho Google Chrome.

Tiện ích Chrome cho nhà phát triển

Bước 4:

Xuất hiện giao diện hộp thoại Browse For Folder. Tại đây bạn hãy tìm tới thư mục chứa file Savior sau khi giải nén xong. Click vào thư mục chứa file cài đặt tiện ích Savior rồi nhấn OK ở bên dưới.

Thư mục lưu file Savior

Bước 5:

Ngay lập tức, tiện ích Savior sẽ được cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, với biểu tượng ở trên thanh truy cập địa chỉ trình duyệt. Mặc định tiện ích đã được bật trên trình duyệt và sẽ chuyển sang màu xanh khi bạn mở trang web muốn tải video.

Bạn cũng có thể tích chọn vào Cho phép ở chế độ ẩn danh nếu muốn tiện ích Savior hoạt động khi Google Chrome duyệt web riêng tư.

Chế độ ẩn danh cho Savior

Bước 6:

Chẳng hạn tôi sẽ tải video trên Youtube. Tiện ích Savior sẽ tiến hành dò tìm video đang mở trong giao diện, sau đó bắt link tải video cho người dùng.

Bạn click vào biểu tượng Savior trên trình duyệt sẽ thấy video muốn tải. Savior cũng sẽ cung cấp các định dạng khác nhau để tải video kèm theo đó là chất lượng. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bạn chọn lựa định dạng muốn tải trong danh sách. Cuối cùng click vào nút Tải xuống màu xanh để tải video.

Tải video trên Youtube Google Chrome

Hoặc tôi sẽ tải video trên Instagram và Savior cũng hoạt động tốt. Tiện ích cũng sẽ bắt link tải video nhanh chóng và bạn cũng chỉ cần nhấn vào nút Tải xuống là xong.

Tải video trên Instagram

Với những trang web nhiều video trên giao diện như Twitter chẳng hạn, Savior cũng có thể bắt được link tải nhiều video như hình dưới đây. Bạn chỉ cần click chọn vào nút Tải xuống ở video muốn tải là xong.

Tải nhiều video bằng Savior

Bước 7:

Với chế độ ẩn danh trên Chrome, Savior cũng làm việc hiệu quả, chất lượng với tốc độ bắt link tải nhanh.

Tải video trên Chrome ở chế độ ẩn danh

Thêm 1 tiện ích tải video trên trình duyệt Google Chrome, với tốc độ làm việc nhanh chóng, bắt link tải video chất lượng. Savior có thể hoạt động trên chế độ duyệt web Chrome thông thường hay ẩn danh đều được. Khả năng bắt link tải video ở 2 chế độ làm việc trên Chrome đều được đảm bảo như nhau. Nếu bạn muốn tìm tiện ích tải video trên trình duyệt Chrome, hãy thử sử dụng tiện ích Savior xem sao.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách tải video Facebook về máy tính nhanh nhất không cần phần mềm

Thứ Tư, 08/11/2017 13:30
4,36 👨 17.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome