Cách cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo

Zalo mới đây đã thêm tính năng cài nhạc chờ cuộc gọi thay cho tiếng nhạc chờ mặc định, với việc lựa chọn những bài hát trong kho nhạc Zing MP3 quen thuộc. Trước đây thì bạn đã có thể cài nhạc chuông Zalo với danh sách nhạc chuông có sẵn. Còn với tính năng nhạc chờ cuộc gọi Zalo này thì số lượng bài hát chắc chắn phong phú hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài chờ cuộc gọi Zalo.

Hướng dẫn cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo điện thoại

Lưu ý, tính này này hiện tại chỉ áp dụng cho tài khoản Zing VIP nên bạn cần chú ý. Nếu chưa có tài khoản VIP Zing thì bạn tham khảo bài viết đăng ký dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới giao diện. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong danh sách hiển thị các tùy chọn này thì người dùng sẽ nhấn tiếp vào mục Cuộc gọi. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy mục tùy chọn Nhạc chờ ở bên dưới để thiết lập.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập nhạc cuộc gọi Zalo thì bạn sẽ nhìn thấy nhạc chờ cuộc gọi Zalo mặc định hiện tại. Bạn nhấn vào nút Thêm để thêm nhạc chờ mới cho cuộc gọi Zalo.

Thêm nhạc chờ Zalo

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện nhạc trên Zing MP3 để chúng ta lựa chọn bài hát mà mình thích. Bạn lựa chọn bài nhạc, hoặc xem các chủ đề nhạc để tìm được bài hát mà mình muốn tìm. Chúng ta cũng có thể nhập tên bài hát muốn tìm để tìm nhanh hơn.

Bước 5:

Nhấn chọn vào bài hát bạn muốn đặt nhạc chờ cuộc gọi Zalo. Khi đó bạn sẽ thấy đoạn nhạc chờ của bài hát. Bạn nhấn chọn Đặt làm nhạc chờ cho cuộc gọi Zalo. Cuối cùng nhấn Đồng ý để thực hiện.

Sau khi đã cài nhạc chờ Zalo thì tất cả các cuộc gọi Zalo sẽ nghe thấy nhạc chờ. Nhạc chờ sau khi cài cho cuộc gọi Zalo thì người dùng có thể thay đổi lại nhạc chờ hoặc xóa nhạc chờ.

Video hướng dẫn cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo

Hướng dẫn cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo PC

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang cài nhạc chờ cuộc gọi Zalo trên máy tính.

https://melody.zapps.vn/

Bước 2:

Tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng hình người rồi đăng nhập bằng tài khoản Zalo của mình. Bạn tiến hành đăng nhập bằng QR trên Zalo máy tính hoặc dùng số điện thoại để đăng nhập.

Đăng nhập Zalo trên máy tính

Bước 3:

Lúc này bạn cũng sẽ truy cập vào giao diện chọn bài hát cho nhạc chờ cuộc gọi Zalo. Nhấn chọn bài hát muốn sử dụng.

Giao diện chọn nhạc chờ trên Zalo trên máy tính

Bước 4:

Khi đó người dùng cũng nhìn thấy bài hát nhạc chờ, nhấn Đặt làm nhạc chờ để chọn bài hát làm nhạc chờ cuộc gọi Zalo.

Chọn nhạc chờ trên Zalo trên máy tính

Cuối cùng bạn thực hiện cài nhạc chờ Zalo trên máy tính như bình thường.

Thứ Ba, 05/07/2022 09:19
36 👨 15.304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo