Cách cài Light mode và Dark mode cho ứng dụng trên iPhone

Tùy chỉnh 2 chế độ giao diện

Nhằm giúp giảm tác hại của ánh sáng màn hình tới mắt người dùng, rất nhiều ứng dụng đã có chế độ nền tối, tuy nhiên số lượng tương đối ít. Nếu người dùng muốn thay đổi giao diện mặc định trên iPhone, đổi sang nền tối thì có thể sử dụng tweak Translucency Infinity.

Tinh chỉnh này sẽ cài đặt trên các thiết bị cài iOS 10 trở lên đã jailbreak. Translucency Infinity sẽ tùy chỉnh giữa 2 chế độ giao diện Light mode và Dark mode ở bất kỳ ứng dụng nào trên iPhone, bao gồm ứng dụng mặc định trong hệ thống như Cài đặt, App Store, Danh bạ, Lịch, Safari,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cài tinh chỉnh Translucency Infinity trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh giao diện ứng dụng trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh hiện tại được cài đặt miễn phí trên Cydia. Bạn vào mục tìm kiếm rồi nhấn từ khóa Translucency Infinity rồi tải xuống thiết bị. Khởi động lại Springboard để dùng tinh chỉnh.

Tìm tinh chỉnh Cài đặt tinh chỉnh Respring lại máy

Bước 2:

Tiếp tục bạn truy cập vào Cài đặt rồi nhấn vào tinh chỉnh Translucency Infinity. Trong giao diện tinh chỉnh nhấn vào phần General.

Nhấn vào tinh chỉnh Thiết lập tinh chỉnh

Trong phần General người dùng sẽ thấy có 2 chế độ là Light mode và Dark mode. Trong từng chế độ giao diện chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng được phép thay đổi màu nền tương ứng. Bạn chỉ cần gạt thanh ngang sang bên phải để kích hoạt chế độ giao diện đó cho ứng dụng là xong.

Chọn giao diện dùng Chọn ứng dụng

Bước 3:

Cuối cùng nhấn vào nút Respring để lưu lại các thay đổi cho ứng dụng.

Áp dụng giao diện mới

Giao diện ứng dụng trên thiết bị sẽ thay đổi như hình dưới đây.

Giao diện nền tối trên Settings Nền tối trên ứng dụng Nền tối trên ứng dụng Message

Bên cạnh chế độ nền tối, tinh chỉnh Translucency Infinity còn cung cấp thêm chế độ nền sáng cho các ứng dụng. Chúng ta vừa có thể đổi giao diện cho ứng dụng cài đặt từ App Store, vừa áp dụng giao diện mới cho những ứng dụng có sẵn của hệ thống.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 10/12/2018 08:20
43 👨 1.935
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng