Cách cài Liên Quân trên máy tính với Gameloop

Liên Quân Mobile hay còn gọi là Arena of Valor, tựa game thể loại MOBA theo phong cách đấu trường trực tuyến với góc nhìn 3D, Liên Quân Mobile có nhiều chế độ chơi để game thủ khám phá, bao gồm: Grand Battle (5vs5), Valley Skirmish (3vs3) và Abyssal Clash.

Một trận đấu trong Liên Quân Mobile thường sẽ kéo dài khoảng từ 12 - 18 phút, mục đích cuối cùng của người chơi là phá hủy tháp pháo của bên địch nhằm phá hủy nhà chính của đối phương.

Người chơi trong Liên Quân Mobile sẽ được điều khiển các vị tướng, mỗi vị tướng sẽ có khả năng khác nhau. Mọi người đều bắt đầu trò chơi của mình ở cấp độ thấp, và sẽ tăng cấp theo nhiều cách khác nhau.

Hiện Liên Quân Mobile đang là một trong những game mobile phổ biến nhất trên cả iOS và Android. Ngoài ra nếu bạn muốn chơi Liên Quân Mobile trên máy tính thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của một số giả lập Android trên máy tính.

Trong đó bạn có thể sử dụng Tencent Gaming Buddy hay còn gọi là GameLoop để cài Liên Quân Mobile trên PC, dưới đây là hướng dẫn tải Liên Quân Mobile trên PC bằng giả lập Tencent Gaming Buddy và cách thiết lập phím để chơi Liên Quân Mobile trên TGB.

Hướng dẫn tải Liên Quân Mobile PC với GameLoop

Bước 1: Truy cập vào Tencent Gaming Buddy ở đây, sau đó bấm Tải Về. Sau khi cài đặt TGB trên máy tính xong bạn hãy vào phần Trung Tâm Trò Chơi và tìm Arena of Valor.

Tải Liên Quân Mobile PC trên TGB

Chọn server bạn muốn chơi ở phần Change Server và bấm Install để bắt đầu cài đặt.

Chọn server Liên Quân Mobile

Sau đó Liên Quân Mobile sẽ tiến hành tải về TGB cho bạn. Khi khởi động lên bạn hãy đăng nhập tài khoản LQM hoặc Facebook và chọn máy chủ muốn chơi và bấm Bắt Đầu.

Chọn máy chủ Liên Quân

Giao diện chính của game.

File cài đặt Liên Quân PC trên TGB

Tencent Gaming Buddy có hỗ trợ cài đặt sẵn phím điều khiển cho game thủ để chơi giống như các tựa game MOBA trên PC như Liên Minh Huyền Thoại. Bấm vào biểu tượng bàn phím ở danh sách bên phải để thiết lập.

File cài đặt Liên Quân PC trên TGB

Bạn có thể thay đổi các phím mặc định để phù hợp theo cách chơi của mình.

Sửa phím chơi Liên Quân Mobile

Sau đó, mỗi lần bạn muốn truy cập vào Liên Quân Mobile trên PC bạn hãy bấm chọn mục Trò Chơi Của Tôi và khởi động Liên Quân Mobile PC.

Trò Chơi Của Tôi

So sánh với những giả lập Android khác trên máy tính thì Tencent Gaming Buddy hỗ trợ tốt hơn về điều khiển cũng như tối ưu hóa đồ họa Liên Quân Mobile trên Tencent Gaming Buddy.

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính qua giả lập Tencent Gaming Buddy. Nếu bạn không thích LMHT và muốn chơi Liên Quân Mobile theo điều khiển trên máy tính thì có thể lựa chọn giả lập Tencent Gaming Buddy để chơi Liên Quân Mobile trên máy tính.

Thứ Hai, 06/04/2020 09:58
4,919 👨 51.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile