Cách cài Laplace M trên máy tính

Laplace M là tựa game RPG thế giới mở cho phép bạn chọn một trong những class nhân vật có sẵn bao gồm Mage, Assassin, Warrior hoặc Cleric cùng tham gia các nhiệm vụ trong Laplace M và khám phá thế giới hấp dẫn, lãng mạn nhưng cũng không kém phần nguy hiểm này.

Để cài Laplace M trên máy tính, người chơi có thể sử dụng các trình giả lập Android trên Windows. Tuy nhiên để chơi mượt nhất thì bạn nên sử dụng trình giả lập GameLoop, dưới đây là cách cài Laplace M trên PC.

Hướng dẫn cài Laplace M trên PC

Tải Gameloop cho máy tính

Bước 1: Đầu tiên là bạn tải về và cài Gameloop nếu máy bạn chưa có, sau đó bạn vào mục GameCenter, chọn Laplace M trong danh sách và bấm vào đó > tiếp theo bấm Install.

cai laplace pc

Sau đó đợi game tải về, dung lượng của Laplace M trên 2GB.

cai laplace may tinh

Trong lúc đó, Laplace M cũng sẽ được hiển thị ở phần My Games.

cài laplace giả lập

Bước 2: Sau khi tiến hành tải và cài đặt, Laplace M sẽ tự động khởi động lên.

cài laplace m gameloop

Bước 3: Bạn đợi một lúc để Laplace M thiết lập, sau đó cửa sổ đăng nhập hiện ra. Ở đây bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google, Twitter hoặc Line để đăng nhập. Nếu muốn chơi chế độ khách bạn hãy bấm vào Guest.

cài laplace m pc

Bước 4: Chọn máy chủ bạn muốn chơi và bấm Start Adventure để vào game.

cài laplace m trên gameloop

Bước 5: Sau đó hãy chọn giới tính nhân vật và class nhân vật của bạn

laplace gameloop

Tiếp theo hãy chọn ảnh đại diện, tạo ngoại hình nhân vật của bạn, đặt tên và bấm Start Adventure để bắt đầu chơi Laplace M trên PC thôi.

tải laplace m máy tính

Bước 6: Gameloop đã cài đặt sẵn các phím mặc định thuận tiện nhất để bạn có thể điều khiển. Để điều khiển di chuyển nhân vật bạn hãy bấm chuột trái.

huong dan cai laplace m pc

Nếu muốn cài đặt lại điều khiển bạn có thể bấm biểu tượng bàn phím ở cột phải để cài đặt lại.

cach cai laplace pc

Cách cài Laplace M trên máy tính đã trở nên đơn giản hơn nhiều khi tựa game này có trong danh sách Game Center của Gameloop. Mọi điều khiển đều đã được cài đặt sẵn và game thủ chỉ việc vào chơi. Như vậy thì những tân binh cũng sẽ có một khởi đầu rất dễ dàng.

Thứ Năm, 28/11/2019 11:33
57 👨 10.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC