Cách cài Instagram trên Apple Watch

Không phải ứng dụng nào trên App Store cũng có phiên bản cho Apple Watch. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cài Instagram trên Apple Watch dễ dàng thông qua ứng dụng trung gian Lens for Watch. Ứng dụng sẽ giúp bạn trải nghiệm Instagram ngay trên Apple Watch. Người dùng chỉ cần cài Lens for Watch và cho phép ứng dụng hiển thị trên Apple Watch là được. Kết quả ứng dụng Instagram sẽ hiển thị trên màn hình Apple Watch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài Instagram trên Apple Watch.

Hướng dẫn cài Instagram trên Apple Watch

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải ứng dụng Lens for Watch cho iPhone theo link dưới đây.

Sau đó nhấn vào Login to Instagram và hiển thị thông báo “Lens is not installed on the watch!”, ứng dụng chưa được cài đặt trên Apple Watch. Nhấn OK và mở Apple Watch trên iPhone để thiết lập.

Cài Lens for Watch

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng Watch, nhấn vào My Watch rồi nhấn vào ứng dụng Lens, rồi kích hoạt tùy chọn Show App on Apple Watch như hình.

Cài Lens trên Apple Watch

Bước 3:

Mở lại ứng dụng Lens trên iPhone rồi nhấn vào Log in Instagramđăng nhập tài khoản sử dụng của mình.

Đăng nhập tài khoản

Bước 4:

Kết quả khi bạn mở Apple Watch sẽ nhìn thấy biểu tượng của ứng dụng Lens for Watch để sử dụng. Khi mở ứng dụng này sẽ thấy các tùy chọn truy cập nội dung Instagram, gồm Home, Stories, Activity, Explore, Direct Message, Search, và Profile. Lưu ý một số nội dung cần tới bản Pro của ứng dụng. Sử dụng nút vặn Digital Crown để cuộn lên cuộn xuống giao diện bảng tin Instagram.

Truy cập Instagram

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/03/2020 22:06
51 👨 2.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh