Cách cài hình nền Unsplash cho Google

Người dùng Chrome hiện nay đã có rất nhiều lựa chọn để cài hình nền cho trình duyệt, kể cả việc sử dụng hình ảnh cá nhân của mình. Và nếu người dùng muốn tạo hình nền cho Google thì có thể cài đặt tiện ích Daily Wallpaper Changer. Tiện ích này dùng hình ảnh từ Bing, Unsplash để làm hình nền cho Google mỗi khi chúng ta truy cập. Hình nền này sẽ hiển thị toàn màn hình khi chúng ở giao diện của Google và hiển thị ở phần header khi bạn vào giao diện tìm kiếm nội dung nào đó. Nếu muốn tải hình nền của Google thì người dùng chỉ cần nhấn lưu hình ảnh là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài hình nền cho Google.

Hướng dẫn cài hình nền cho Google

Bước 1:

Người dùng cài tiện ích Daily Wallpaper Changer cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Cài tiện ích

Bước 2:

Ngay sau khi bạn cài xong tiện ích và load lại trình duyệt thì giao diện của trang Google sẽ được thay đổi sang hình nền hoàn toàn mới.

Giao diện Google mới

Nếu chúng ta nhập từ khóa tìm kiếm vào Goolge thì lúc đó hình nền sẽ chuyển sang hiển thị ở phần header trên cùng của trang như hình.

Hiện hình nền tại header

Bước 3:

Nếu muốn đổi sang hình nền khác cho Google thì người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh truy cập trình duyệt rồi nhấn vào Change Image.

Đổi hình nền

Ngay lập tức hình nền Google được chuyển sang hình mới.

Google hiện hình nền mới

Bước 4:

Để lưu hình lại hình nền Google nếu bạn có nhu cầu, thì tại giao diện của tiện ích chúng ta chỉ cần click chuột phải vào ảnh thumbnail của hình nền và chọn Lưu hình ảnh thành…

Lưu hình nền

Nếu muốn tắt chế độ hình nền cho Google thì trong giao diện của tiện ích người dùng bấm Enable/Disable for this page để tắt hình nền.

Tắt hình nền Google

Như vậy không chỉ Chrome mà bằng tiện ích Daily Wallpaper Changer, giao diện Google cũng đã được thay đổi bằng các hình ảnh nhiều chủ đề khác nhau. Trong những phiên bản sắp tới đây nhà sản xuất sẽ cập nhật thêm YouTube, Amazon vào danh sách mà tiện ích hỗ trợ cài hình nền.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/10/2019 08:12
52 👨 1.245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome