Cách cài hình nền trong suốt cho điện thoại Android

Trước đây Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn đổi hình nền Facebook Messenger. Và nếu thích thì bạn cũng có thể cài hình nền trong suốt cho toàn hệ thống điện thoại Android bằng ứng dụng Designer Tools, bao gồm giao diện ứng dụng cài trên điện thoại và giao diện màn hình cài đặt hệ thống trên thiết bị Android. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn lựa chọn bất kỳ hình nền nào mà mình thích. Độ trong suốt của hình ảnh cũng có thể điều chỉnh theo ý của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Designer Tools cài hình nền cho Android.

Hướng dẫn cài hình nền trong suốt cho Android

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Designer Tools cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Mở giao diện ứng dụng, trước hết bạn sẽ cần cấp quyền sử dụng cho Designer Tools bằng cách kích hoạt tùy chọn nào đó. Sau đó bạn cần bật Cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác.

Bước 3:

Quay lại giao diện chính của ứng dụng, bạn kéo xuống mục Mockup Overlay rồi nhấn vào ảnh dọc (Portrait) để chọn ảnh muốn cài làm hình nền, sau đó cũng chọn ảnh tương tự cho bên hình ngang (Landscape).

Sau khi đã cài xong ảnh dọc và ảnh ngang, bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Mockup Overlay này lên.

Bước 4:

Tiếp đến bạn điều chỉnh mức độ trong suốt của ảnh ở thanh Opacity ở bên dưới, nên để trong khoảng 30%-40% là đẹp, không quá rõ gây rối mắt hay quá mờ ảnh.

Chỉnh mức độ trọng suốt

Bước 5:

Bây giờ bạn mở giao diện trên thiết bị Android và sẽ thấy hình nền trong suốt mà chúng ta mới cài đặt. Khi bạn mở ứng dụng bất kỳ trên điện thoại thì cũng có hình nền trong suốt như với giao diện thiết lập trên điện thoại.

Nếu không muốn dùng hình nền nữa thì bạn chỉ cần tắt chế độ Mockup Overlay là được.

Chủ Nhật, 04/07/2021 08:07
3,76 👨 3.592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng