Cách cài hình nền đồng hồ động cho Android

Hình nền trên thiết bị Android hầu hết không đa dạng và chưa thực sự làm thỏa mãn người dùng, nên mọi người có xu hướng tìm tới những hình nền mới, các ứng dụng tải hình nền hoặc sử dụng một vài thủ thuật nhỏ để cài những hình nền động cho thiết bị.

Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc từng bước cài hình nền thời gian động xoay vòng tròn cho thiết bị Android, với chế độ nền tối Dark Mode đẹp mắt hơn rất nhiều. Chúng ta có khá nhiều lựa chọn để chỉnh sửa lại giao diện đồng hồ phù hợp với kích thước màn hình, cũng như sở thích của mỗi người. Hãy cùng theo dõi các bước thực hiện bên dưới nhé.

Hướng dẫn cài hình nền động Android

Bước 1:

Người dùng tải file apk ứng dụng đồng hồ bên dưới rồi cài đặt trên thiết bị Androi như những ứng dụng khác.

Khi cài đặt người dùng nhấn nút Mở bên dưới để mở ứng dụng. Lúc này ứng dụng hỏi bạn có muốn cài đặt không, nhấn chữ Cài đặt.

Quá trình cài đặt ứng dụng đã hoàn thành, nhấn Xong hoặc Mở ngay giao diện. Lưu ý khi bạn tìm kiếm ứng dụng trong giao diện sẽ không hiển thị icon mà chỉ hiện tên như hình dưới đây mà thôi.

Bước 2:

Mở ứng dụng lên rồi click tiếp vào dòng chữ Trung hiện trong giao diện. Một giao diện hiển thị, nhấn tiếp vào Đặt hình nền để cài hình nền cho thiết bị.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện demo và chỉnh sửa của hình nền đồng hồ. Hình nền sẽ chuyển động vòng tròn theo thời gian từng giờ, phút, giây rất đẹp mắt.

Đầu tiên bạn có thể chỉnh sửa lại Vị trí thẳng đứng của hình đồng hồ, Vị trí nằm ngang, chỉnh kích thước, góc quay cho đồng hồ thông qua các thanh chỉnh tương ứng.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào Màu văn bản (tối) để chỉnh lại vùng số chìm hơn. Hiện bảng màu để bạn chọn lựa. Muốn thêm nhiều màu thì chọn Custom, chọn xong màu nhấn Select để áp dụng.

Kết quả được đồng hồ với màu nền số tối như hình. Nhấn tiếp vào Màu văn bản (sáng) để chỉnh màu sắc cho thời gian hiện tại. Chúng ta cũng chọn màu rồi chọn Select.

Bước 5:

Đồng hồ được chuyển màu sắc mới theo bạn chọn như hình dưới đây. Chúng ta cũng có thể đổi sang màu nền khác hoặc chọn hình nền để kết hợp với hiệu ứng đồng hồ chuyển động. Đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh và chọn hình nền tĩnh muốn dùng. Rồi nhấn Sure để chọn hoặc nhấn Preview để xem trước.

Bước 6:

Sau đó hiển thị giao diện Edit Photo để căn chỉnh lại kích thước hình ảnh. Bạn để nguyên là Original rồi nhấn Crop bên dưới để cắt ảnh. Sau đó nhấn Đặt hình nền ở góc phải trên cùng.

Khi đó bạn được xem trước hình nền với hiệu ứng đồng hồ chuyển động hiển thị như nào, nhấn Đặt hình nền rồi chọn vị trí cho hình nền là được.

Như vậy chúng ta đã có thêm hình nền độc đáo và thú vị cho thiết bị Android. Giao diện đồng hồ được phép tùy chỉnh theo ý thích của từng người. Bạn nên kết hợp hình nền trong ablum với hình đồng hồ để tạo được hình nghệ thuật hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/10/2019 11:06
4,76 👨 19.241
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Banrngax HOK
    Banrngax HOK

    Chỉnh năm làm sao vậy

    Thích Phản hồi 22/07/22
    ❖ Thủ thuật ứng dụng